Stormdivers ศึก Battle Royale เอาตัวรอดท่ามกลางพายุมรณะ!

Playulti 27 Aug 2018, 10:59:05
ข่าวเกม PC

Stormdivers อภิมหากาพย์ศึก Battle Royale ท่ามกลางพายุมรณะ!

หลังจากผ่านพ้นคืนที่ผ่านมานงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับสองของโลก Gamescom 2018 ก็มีอีกหนึ่งเกม Battle Royale ที่มีคอนเซ็ปต์แปลกใหม่มาฝากให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันค่ะ ตัวเกมมีชื่อว่า Stormdivers โดยทีมผู้พัฒนา Housemarque เจ้าของผลงานเกมอาร์เคดสุดโด่งดังอย่าง Resogun และ Nex Machina ที่อยากลองจับตลาด Battle Royale ดูบ้าง เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลยค่ะ


Stormdivers จะคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale เพื่อนๆ ต้องออกค้นหาอาวุธ, ลูทของที่จำเป็น, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น เพียงแต่จะมีความพิเศษตรงที่ชุดเกราะของเราสามารถล่องหน, สร้างเราะป้องกันและเคลื่อนที่ความเร็วแสงได้ชั่วขณะด้วยค่ะ ที่สำคัญยังนำเอาภัยพิบัติธรรมชาติทั้งหลายแหล่เข้ามาเป็นอุปสรรคและโอกาสเป็นองค์ประกอบหลักสำคัญในการเล่นอีกด้วย อาทิ พายุธรรมดา, พายุที่ปล่อยกระแสไฟฟ้า, พายุที่มาพร้อมกับเปลวเพลิง, พายุฝนโหมกระหน่ำและสุริยุปราคา เรียกว่าจัดเต็มทุกรูปแบบความท้าทายจริงๆ 

ตัวเกมถูกขับเคลื่อนด้วย Unreal Engine 4 ทำให้มั่นใจว่าตัวเกมจะออกมาสมจริงทุกรายละเอียดแน่นอน ยิ่งกว่านั้นตัวเกมรองรับทั้งโหมด PvP และ PvE อีกด้วยนะคะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ แต่คาดว่าน่าจะลงเฉพาะ PC [Steam] ก่อนค่ะ

Stormdivers อภิมหากาพย์ศึก Battle Royale ท่ามกลางพายุมรณะ!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.dsogaming.com/first-impressions/stormdivers-gamescom-2018-preview/

กำลังโหลด...