Summoners War: Chronicles ภาคใหม่ของซีรีส์ดังในรูปแบบ MMORPG เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

onkami 11 Mar 2022, 19:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เชื่อว่าหลายคนก็คงจะรู้จักซีรีส์ Summoners War เป็นเกมออนไลน์วางแผนทีมประลองต่อสู้ซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็มีเกมเมอร์หลาย ๆ คนอยากให้ซีรีส์นี้มีแนว MMORPG ออกมาให้เล่นสักเกมหน่อยก็ดี ล่าสุดทาง Com2uS ได้เปิดประกาศเปิดตัวเกม “Summoners War: Chronicles” ที่ถือได้ว่าเป็นเกมใหม่ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Summoners War และยังถือได้ว่าตัวเกมในภาคนี้เป็นรูปแบบ MMORPG เกมแรกของจักรวาล Summoners War อีกด้วย!


 
หลังจากที่ใช้ระยะเวลาหลายปีในการพัฒนาตอนนี้ก็พร้อมที่จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test แล้วค่ะ ซึ่งใครที่สนใจและเป็นแฟนเกม Summoners War สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 มีนาคม แล้วหลังจากนั้นการทดสอบตัวเกม “Summoners War: Chronicles” ก็จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 30 มีนาคมลากยาวไปจนถึงวันที่ 14 เมษายน เฉพาะแพลตฟอร์ม PC และ Android เท่านั้นนะคะ 



ลงทะเบียน Summoners War: Chronicles แพลตฟอร์ม Android ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
หน้าเว็บไซต์หลัก Summoners War: Chronicles รายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
 



เนื้อเรื่องของเกม “Summoners War: Chronicles” ได้พูดถึง ‘เทโฟ’ กษัตริย์แห่งกาลากอนผู้ได้ยินเสียงเพรียกจากอดีตกาล เขาวางแผนเปิดรอยแยกปฐพีและก่อสงคราม เพื่อเรียกสิ่งมีชีวิตจากโบราณกาลหวนคืนสู่โลก หากแต่สงครามกลับสิ้นสุดลงในทันใด เมื่อเทโฟถูกดูดเข้าไปยังรอยแยกปฐพีอันแปรปรวนนั้น หลังจากเทโฟหายตัวไป อาณาจักรราฮิลก็ดูเหมือนจะหวนคืนสู่ความสงบสุข จนกระทั่งเมื่อมีข่าวลือหนาหูถึงการกลับมาของเทโฟ.. สันติภาพที่ยังไร้หลักยึดและบาดแผลที่ยังไม่สมานดีจากสงคราม ก็เกิดสั่นคลอนขึ้นมาอีกครั้ง อาณาจักรราฮิลกำลังเฝ้ารอเหล่าผู้กล้า ที่จะหยุดแผนชั่วร้ายของเทโฟและรักษาความสงบสุขเอาไว้ บัดนี้ เรื่องราวการผจญภัยของคุณในฐานะผู้พิทักษ์แห่งราฮิลเปิดฉากแล้ว


กำลังโหลด...