ไปโหลดมาเล่นกัน! Summoners War: Chronicles ภาคใหม่จากซีรีส์ดังเปิดให้เล่นแล้วทั้ง PC และ Mobile

onkami 09 Mar 2023, 14:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่บ่นว่าไม่มีเกมอะไรเล่นช่วงเวลานี้เลย งั้นก็ขอแนะนำเกม “Summoners War: Chronicles” ที่มาในภาคนี้เปลี่ยนรูปแบบเกมเพลย์จาก Turn-Based กลายมาเป็น MMORPG เต็มรูปแบบ ตอนนี้ทาง Com2uS ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) แล้ววันนี้ โดยรูปแบบการเปิดให้บริการจะเป็นแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันมากถึง 170 ประเทศ รวมไปถึงตัวเกมรองรับ ‘ภาษาไทยเต็มรูปแบบ’ สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ได้แล้ววันนี้ ใครที่มองหาเกมออนไลน์เล่นอยู่จัดไปค่ะ



สำหรับ “Summoners War: Chronicles” เป็นเกมแนว MMORPG ที่เราจะได้รับบทบาทเป็นซัมมอนเนอร์หน้าใหม่ ออกเดินทางร่วมไปกับเหล่ามอนสเตอร์สุดแกร่งเพื่อออกกำจัดเหล่าศัตรูพร้อมทั้งดำเนินเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นไปด้วย! โดยจุดเด่นของเกมนี้คือเหล่ามอนสเตอร์ที่ได้ถูกออกแบบใหม่ให้ดูดุดันและแข็งแกร่งมากขึ้น, เกมเพลย์การต่อสู้ที่ต้องอาศัยการจัดทีมและทักษะการเล่นที่ดีถึงจะผ่าน, ปริศนามากมายที่รอให้เราเข้าไปไขให้กระจ่าง, ชุดคอสตูมสุดน่ารักมากมาย, และระบบต่าง ๆ ที่ได้นำ Signature ของ Summoners War มาพัฒนาให้เข้ากับการเล่นในสไตล์ MMORPG มากขึ้น!!

ในเกมยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นสุดหลากหลายที่จะมาท้าทายฝีมือของเรา ซึ่งจะมีตั้งแต่การตะลุยดันเจี้ยนสุดโหดไปจนถึงการไปลุยกับบอสสุดแกร่งเลยทีเดียว, ออกเดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อทำ Life Skill เก็บรวบรวมทรัพยากรมาใช้งาน, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด PvP, และเข้าร่วมกิจกรรมแสนสนุกกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด Co-op! เป็นต้น

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► PC (Hive) :  >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...