Summoners War: Lost Centuria อัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’ พร้อมคาถาใหม่ Spread Damage

onkami 14 May 2021, 00:34:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ใครได้ลองเล่นกันแล้วบ้างคะกับเกม “Summoners War: Lost Centuria” เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์จากผู้ให้บริการ Com2uS ได้อัปเดตแพทช์ใหม่อีกแล้วค๊า! เพิ่มมอนสเตอร์สุดเท่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’ พร้อมคาถาใหม่ Spread Damage และปรับปรุงระบบต่าง ๆ เพียบ! เพื่อตอบโจทย์การเล่นที่ลื่นไหลขึ้นตามคำเรียกร้องของชาวคอมมูนิตี้เกม นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม Cross Event ของสองเกมตระกูล Summoners War อย่างเกมใหม่แกะกล่อง Lost Centuria รวมกับเกมยอดฮิตภาค Sky Arena อีกด้วย! บอกเลยว่าของแจกแน่นมาก ต้องมาไต่แรงค์เล่นกันยาวๆแล้วล่ะค่ะ >,<


 
โดยทาง Com2uS ได้จัดกิจกรรม Cross Event แจกรางวัลในเกม Sky Arena มาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ส่วน 'กิจกรรมผนึกกำลังซัมมอนเนอร์' ในครั้งนี้จะเป็นการลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลในเกม Lost Centuria กันนั่นเอง โดยกิจกรรมนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 10 มิถุนายน ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้เกือบ 1 เดือน เพียงลงทะเบียน UID ชื่อซัมมอนเนอร์ และเซิร์ฟเวอร์ของเกม Sky Arena ก็สามารถรับรางวัลเป็น ‘คัมภีร์ลึกลับ x3’ ในเกม Summoners War: Lost Centuria ไปได้เลยฟรี ๆ


 
ด้าน Com2uS กล่าวว่า “Summoners War: Lost Centuria นั้นเป็นเกมกลยุทธ์ที่เน้นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ แม้จะพัฒนามาจาก IP Summoners War เหมือนกัน แต่ก็มีลักษณะเด่นและเสน่ห์เฉพาะตัวที่ต่างไปจาก Sky Arena และแน่นอนว่าในอนาคตเราวางแผนไว้ว่าจะมีกิจกรรมคอลแลปส์ระหว่างทั้ง 2 เกมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอนครับ”


ถึงคิวของข้อมูลอัปเดตกันแล้วค่ะ ที่มาพร้อมกับการเพิ่มตัวมอนสเตอร์ใหม่ 'ฮวาดัม' เกรดหายาก ธาตุแสง และ เพิ่มคาถาใหม่ 'Spread Damage' เกรดธรรมดา ซึ่งในแพทช์นี้มีการปรับปรุงระบบการเล่น และระบบอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าผู้เล่น จะมีอะไรบ้างมาดูกันเล้ยย >,<


 
1. เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่
'ฮวาดัม' เกรดหายาก ธาตุแสง -  มีสกิลอย่าง Thunderbolt Soul ที่ใช้สร้างความเสียหายใส่ศัตรูในแนวหลัง และทำให้ติดเอฟเฟกต์ลด ATK Ⅱ และ หากเป้าหมายถูกลดความเร็วอยู่แล้ว จะถูกทำให้มึนงง


  
2. เพิ่มคาถาใหม่ - 'Spread Damage' เกรดธรรมดา
- Spread Damage จะถูกร่ายใส่ศัตรูตัวหน้าสุดเพื่อสร้างความเสียหาย และกระจายความเสียหายบางส่วนใส่ศัตรูในแถวเดียวกันด้วย



3. เพิ่มรูปโปรไฟล์ซัมมอนเนอร์ใหม่
- เพิ่มรูปของสมุนคาดูแกนทั้ง 12 คน เลือกใช้กันได้เลย! 
** จะได้รับรูปโปรไฟล์ใหม่เมื่อสามารถพิชิตซัมมอนเนอร์ของคาดูแกนได้ในโหมดล่าค่าหัวครบ 15 ครั้ง (ต่อคน) และสามารถดูจำนวนครั้งที่เคลียร์ได้โดยแตะที่มุมขวาบน [โปรไฟล์] > [กำหนดเอง]


 
4. ปรับปรุงความสะดวกสบายของระบบต่าง ๆ
- สามารถดูการ์ดในมือของฝ่ายตรงข้ามได้แล้วเมื่อดูรีเพลย์
- สามารถอัปเกรดการ์ดมอนสเตอร์/คาถา ได้ถึงเลเวลสูงสุดในครั้งเดียวตามจำนวนการ์ดที่สามารถใช้อัปเกรดได้
- สามารถดูข้อมูลสกิลติดตัวของมอนสเตอร์ในตอนที่ซัมมอนออกมาได้แล้ว (หากมอนสเตอร์ตัวนั้นมีสกิลติดตัว)


 
นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงส่วนอื่นๆ เช่น การแก้ไขปัญหาบั๊กต่างๆ การต่อสู้  ,มอนสเตอร์, คาถา, อันดับ ,สมาพันธ์ และยังมีการปรับสมดุลสกิลตัวมอนสเตอร์ต่างๆอีกเยอะมาก!! 
 
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่ได้เลยค๊า!



ตัวเกม “Summoners War: Lost Centuria” เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ PVP ด้วยการจัดทีมมอนสเตอร์ 8 ต่อ 8 ได้เปิดให้บริการครอบคลุม 15 ภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, ไทย, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สนุกได้โดยไร้ข้อจำกัดทางด้านภาษา นอกจากนี้ ใน Lost Centuria คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคยแต่แปลกตาไปในอีกรูปลักษณ์หนึ่ง โดยมอนสเตอร์ทั้ง 40 ตัวจะปรากฏกายขึ้นให้คุณได้ยลโฉมพร้อมกัน และมีกำหนดการที่จะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน อย่าลืม!! ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันด้วยน้าา ทั้ง Play Store และ App Store เลย! อิ_อิ






• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...