Super Animal Royale เหล่าก๊วนสัตว์โลกไล่ฆ่ากันแบบแบทเทิลรอยัล เปิดตัวโดยให้เล่นฟรีแบบจำกัดเวลา!!

Playulti 13 Dec 2018, 11:54:03
ข่าวเกม PC

Super Animal Royale แบทเทิลรอยัลก๊วนบรรดาสัตว์โลกฉลองเปิดตัวด้วยการเล่นฟรี 3 วัน

จะเกิดอะไรขึ้นหากวันหนึ่งบรรดาสัตว์โลกน่ารักถูแปรเปลี่ยนให้กลายเป็นนักล่าที่แสนโหดร้าย ฆ่าล้างบางสรรพสัตว์ทั้งหลายเพื่ออยู่ ณ จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารทั้งปวง ซึ่งคำโปรยที่ได้กล่าวไปถือเป็นคอนเซ็ปต์ของ Super Animal Royale เกมแนว Battle Royale ที่เลือกใช้งานกราฟิกสุดน่ารักบ๊องแบ๊วมาเป็นตัวชูโรง [ซึ่งก็ได้ผลเอามากๆ ซะด้วย] ถือเป็นอีกหนึ่งเกมทามาโมะจังเล็งเอาไว้ตั้งแต่เปิดตัวแบบเงียบๆ เมื่อกันยายนที่ผ่านมา และในเวลานี้ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC [Steam] เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ แถมทีมผู้พัฒนา Pixile Studios ยังแจกทีเด็ดเอาไว้ด้วยการเปิดให้เพื่อนพ้องชาว PlayUlti ไปเล่นเกมนี้กันฟรีๆ เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงเท่านั้น ช้าอด...หมดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ เพราะตอนนี้กระแสวิจาณณ์บนหน้าร้านค้า Steam อยู่ในแง่บวกอย่างมากเลยล่ะคะ!!!

Super Animal Royale จะคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) เพื่อนๆ ต้องออกค้นหาอาวุธ, ลูทของที่จำเป็น, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ตัวเกมสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 64 คนพร้อมเปิดโอกาสให้เราเลือกได้จะเล่นกันเป็นทีมหรือจะเล่นสายลุยคนเดียวก็ทำได้เช่นกันค่ะ มิหนำซ้ำยังประกอบไปด้วยเหล่าสิงสาราสัตว์ให้เลือกใช้งานอยู่หลากหลายชนิด ตั้งแต่แมว, สุนัข, จิ้งจอก, กวาง, แพนด้า, เสือ, หนู และสัตว์อื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วนเลยจ้า

Super Animal Royale แบทเทิลรอยัลก๊วนบรรดาสัตว์โลกฉลองเปิดตัวด้วยการเล่นฟรี 3 วัน

ยิ่งไปกว่านั้นมุมมองภายในเกมจะปิดกั้นมุมมองบางส่วนจนทำให้เห็นพื้นที่รอบด้านในระยะจำกัด ส่งผลให้ต้องผสานการเล่นแบบวางกลยุทธ์เข้าไปด้วย รวมไปถึงการหาอาวุธไม่จำเป็นจะต้องอยู่ในอาคารบ้านเรือนเสมอไป เราสามรถค้นหาตามโพรงหญ้าที่ซ่อนอาวุธมากมายหลายชนิดอยู่ตามรอบตัวก็ได้นะคะ เพียงแต่ต้องตัดใบหญ้าไปให้พ้นเสียก่อน ที่สำคัญแม้ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access ก็ตาม ทีมผู้พัฒนาสัญญาว่าจะอัพเดตเนื้อหาและปรับปรุงตัวเกมอยู่ต่อเนื่อง ซึ่งใครที่ชอบเกมแนวนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็อย่าลืมไปซื้อเก็บเอาไว้เลยนะคะ 

Super Animal Royale แบทเทิลรอยัลก๊วนบรรดาสัตว์โลกฉลองเปิดตัวด้วยการเล่นฟรี 3 วัน
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ https://store.steampowered.com/app/843380/Super_Animal_Royale/

กำลังโหลด...