Super Mecha Champions เกม TPS สไตล์หุ่นยนต์จากค่าย NetEase เปิดให้บริการบน iOS เเล้ววันนี้

Playulti 23 May 2019, 18:30:35
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมไปก่อนหน้านี้กับเกมน่าเล่น “Super Mecha Champions” จากค่ายยักษ์ใหญ่ NetEase Games ล่าสุดตอนนี้ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global แล้วค่ะ ( มีภาษาไทยด้วยนะ ) ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือรูปแบบเกม TPS (Third Person Shooter) ที่ผสมผสานความเป็น Battle Royale ที่ได้คุณ Tomokazu Seki และ Rina Sato มาให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร Ning และ Rom แถมฉากภายในเกมก็จำลองเมือง Tokyo ขึ้นมาเป็นสนามรบ จุดเด่นอีกเรื่องก็คือเราสามารถเรียกหุ่นยนต์ ( ภายในเกมเรียกว่า Super Mecha ) ออกมาช่วยสู้ได้ ซึ่งมีให้เลือกใช้มากมายหลายแบบใครที่ชอบเกมที่มีลายเส้นเหมือนอนิเมะชั่น ธีมล้ำๆ แบบนี้จัดไปค่ะ
 ดาวโหลดได้แล้ววันนี้บน iOS คลิ๊กได้ที่นี่




เสียงพากย์ในเกมจาก Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) นักพากย์เสียงชื่อดัง
ระบบต่างๆ ภายในเกมมีระบบเสียงพากย์ประกอบเพื่อให้ผู้เล่นได้อรรถรสในการเล่น และยังได้นักพากย์เสียงชื่อดังอย่าง Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) และ Rina Sato (รินะ ซาโต้) ที่มารับบทพากย์ตัวเอกทั้งสองอย่าง Rom และ Ning ด้วย และยังมี AI KAYAN ที่พากย์ตัวละครหลัก อย่าง JOANNA อีกด้วย

คืนก่อนที่เกมจะเปิดตัวทางคุณ Tomokazu Seki ได้เผยแพร่คลิปเพื่อแสดงความที่น่าประทับใจเขาในการพากย์ Rom เช่นเดียวกับการอวยพรให้เกมประสบความสำเร็จ อีกทั้งทางทีมผู้ผลิต Super Mecha Champions จะเปิดเผยชื่อของเสียงพากย์ชื่อดังคนอื่น ๆ ที่ได้มาร่วมงานในเกมนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ตัวเกม Super Mecha Champions ได้เปิดทดสอบในช่วง Closed Beta เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับของพวกเขาถือว่าดีอย่างมากเพราะมีผู้เข้าร่วมทดสอบมากถึง 100,000 คนทั้งระบบ iOS และ Android รวมไปถึงการลงทะเบียนล่วงหน้าที่สูงถึง 200,000 ID อีกด้วย 
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเพียงแค่ผู้เล่นล็อคอินทุกๆ วันก็จะได้รับ Mecha และ Mecha Skin รวมไปถึงใครที่ซื้อ Premium Set ครั้งแรกไม่ว่าจะเป็นเท่าไหร่ก็ตามจะได้รับตัวละครใหม่อย่าง "Joanna" ไปด้วย
รวมไปถึงผู้เล่นยังจะได้รับโบนัสต่างๆ อีกมากมายพร้อมกิจกรรมต้อนรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยใครที่ใช้ระบบ iOS จะได้เล่นก่อนนะคะ ส่วน Android รอนิดนึงนะจ๊ะ ได้เล่นในวันที่ 28 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ค่ะ

เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่น Super Mecha Champions ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่

ยอดผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register ทะลุ 200,000 ครั้ง ปลดล็อคของรางวัลทั้งหมดให้ผู้เล่นไปแบบฟรีๆ

เติมแพ็คเกจ Premium ราคาไหนก็ได้รับตัวละคร Joanna ไปใช้

ซื้อแพ็คเกจ The Alpha Advancement Program รับของรางวัลมากมายในรายการไปได้เลย

TPS + Mecha สุดยอดการต่อสู้ที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นอย่างเต็มรูปแบบ
  สำหรับเกม Super Mecha Champions ผู้เล่นจะมีหุ่นยนต์ Super Mecha ให้เลือกใช้งานอยู่ทั้งหมด 8 ตัวละคร แต่ละตัวก็จะมีลูกเล่นและรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราสามารถบังคับตัวละครทั้งหมดได้ 3 ตัวประกอบไปด้วย Ning, Rom และ Joanna รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ที่ตอนนี้เริ่มเปิดเผยออกมาแล้ว ซึ่งทีมผู้พัฒนาก็อดใจไม่ไหวแล้วที่จะให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันเรียกว่าไปสนุกกันได้ทั้ง iOS และ Android 

แต่ก็ต้องขออภัยเกมเมอร์ที่ใช้ระบบ Android ด้วยที่อาจจะได้เล่นช้ากว่านิดหน่อย โดยระบบ Android จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 28 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนระบบ iOS สามารถดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยจ้า


เปิดตัวพร้อมกับ 3 สุดยอดนักบินหุ่นยนต์รบ (Ning, Rom, Joanna) เลือกตัวที่ใช้ ตามสไตล์ที่ชอบได้เลย



ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...