Survival MMO | LifeAfter จับมือร่วมกับ Resident Evil เพื่อเอาตัวรอดจากผีชีวะในเร็วๆ นี้

Playulti 22 Aug 2020, 19:58:54
ข่าวเกม PC


ไม่รู้ว่าสองค่ายนี้ไปแอบร่วมมือกันตอนไหนนะคะเนี่ย!!! เมื่อล่าสุดอยู่ดีๆ ก็มีประกาศจากทีมพัฒนา NetEase Games ว่าได้จัดกิจกรรมโคลาโบร่วมกันระหว่าง LifeAfter และ Resident Evil (ภาค 2 & 3 Remake) ที่มาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเอาชีวิตรอดแบบเกมออนไลน์ MMO Survival ให้ลุ้นระทึกดุเดือดยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากค่าย Capcom ในการเซอร์วิสแฟนเกมซีรีส์นี้ด้วยการใส่ Easter Eggs ให้ค้นหาจำนวนมากมายกันเลยทีเดียว โดยกิจกรรมโคลาโบ "LifeAfter x Resident Evil" เตรียมอัพเดทให้เพื่อนๆ เข้าไปร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายนเท่านั้นนะเออ

LifeAfter x Resident Evil จะเป็นกิจกรรมโคลาโบที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ เข้าไปสำรวจเมืองแร็คคูนซิตี้ [Raccoon City] ได้ทุกซอกทุกมุม พร้อมกับซิกเนเจอร์อันโดดเด่นของที่นี่ นั่นก็คือ สถานีตำรวจ R.P.D. [Racoon City Police Department] แต่หารู้ไม่ว่านอกจากจะต้องเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ชีวภาพแล้ว เพื่อนๆ ยังคงเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดจากเกมซีรีส์ Resident Evil อีกด้วยนะคะ อาทิเช่น Nemesis (Resident Evil 3), Tyrant (Resident Evil 2), Executioner Majini (Resident Evil 5) และ G ร่างสอง (Resident Evil 2) เป็นต้น แล้วก็ปิดท้ายด้วยสกินตกแต่งชุดตัวละคร Ada Wong กับ Leon Scott Kennedy ก็หวังว่าจะมีตัวละครอื่นๆ มาแจมในภายหลังนะ


รายละเอียดปลีกย่อย


• เพื่อนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) เพื่อรับไอเทมพิเศษก่อนถึงช่วงกิจกรรมโคลาโบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับเทคนิคการเล่นของตัวเกมทั้งหมดจาก LifeAfter Official Thailand กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ฟรีๆ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC กับโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► โหมดมาเล่นบน PC : >>> กดที่นี่ <<<

LifeAfter Official Fanpage: https://www.facebook.com/LifeAfter.en/
LifeAfter Official Website: https://www.lifeafter.game/


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : LifeAfter


กำลังโหลด...