Surviving Titan เกมแนว Survival Open World ที่มีลูกผสมระหว่าง ARPG และปลูกผักทำฟาร์ม

Playulti 05 May 2020, 08:30:46
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษมากๆ เนื่องจากทีมพัฒนา Dynamic zero กล้าฉีกขนบกฎเกณฑ์เดิมๆ แล้วนำเสนอด้วยไอเดียสุดแปลกแหวกแนวที่บรรเจิดเอามากๆ ทามาโมะจังขอเอามาแนะนำให้ชาว PlayUlti ทั้งหลายได้รู้จักแล้วก็ไปลองเล่นกันดูนะคะ ตัวเกมดังกล่าวมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Surviving Titan เกมแนวเอาชีวิตรอดที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักบินอวกาศที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องมาลงจอดที่ดาวเคราะห์ Titan และผจญภัยไปทั่วพื้นที่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World เพื่อออกตามหาผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ พร้อมกับไขปริศนาลึกลับเหนือธรรมชาติ ซึ่งเป็นหนทางในการออกไปจากดาวเคราะห์ดวงนี้ให้ได้นั่นเองค่ะ

คอนเซ็ปต์ของตัวเกมยังคงความเป็นเกมแนว Survival ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องออกตามหาวัตถุดิบ /อาหาร ตกปลา ตัดกิ่ง ตัดป่าไม้ ขุดเจาะหิน เพื่อให้ได้ทรัพยากรมาแปลงสภาพเป็นวัตถุดิบ, คราฟไอเทม / อุปกรณ์ [มากกว่า 150 ประเภท] กับหมั่นคอยบริหารสมดุลระหว่างพลังชีวิต - ค่าพลังงาน - ค่าความหิว - ค่ากระหายน้ำ สามารถอยู่รอดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพียงแต่ตัวเกมได้ทำการผสมผสานระบบเกมเพลย์หลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สามารถจัดแบ่งได้ดังต่อไปนี้



• ระบบการต่อสู้แบบ Action - ดาวเคราะห์แห่งนี้ไม่ได้มีแต่ความน่ารักสดใสสไตล์พิกเซล 8-Bit เท่านั้น มันยังมีภัยอันตรายจากเหล่าศัตรูอันแสนบ้าคลั่งอยู่รอบด้าน ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องสร้างอาวุธแล้วเข้าไปสู้กับพวกมัน คอยหาจังหวะกลิ้งม้วนตัวหลบไม่ให้โดนโจมตีจนถึงแก่ชีวิตเด็ดขาด 

• สร้างพันธมิตรแบบ RPG - ในระหว่างการออกสำรวจพื้นที่ ย่อมต้องเจอบรรดาตัวละคร NPC ตามจุดต่างๆ อย่างแน่นอน เมื่อเราเข้าไปคุยกับพวกเขา มันจะมีเควสภารกิจ, ค้าขายไอเทม และรับทำเควสภารกิจอีกมากมาย หลังจากนั้นก็จะได้พวกเขามาเป็นกลุ่มพรรคพวกเพื่อออกผจญภัยไปด้วยกัน

• ออกผจญภัยแบบ RPG Open World - ดาวเคราะห์แห่งนี้ประกอบไปด้วยสภาพภูมิประเทศที่แตกต่างกันไปถึง 7 รูปแบบด้วยกัน ต่อมาก็สามารถอัพเกรดทักษะสกิลได้มากสุดถึง 7 สายเลยทีเดียว โดยแต่ละสายจะพลิกแพลงสถานการณ์ได้อย่างอิสระเลยล่ะค่ะ

• ปลูกผัก ทำฟาร์ม สร้างบ้าน จับสัตว์มาเลี้ยง - อีกหนึ่งทางเลือกที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเพื่อนๆ ด้วยการสร้างบ้านเป็นแหล่งที่พักอาศัย, ปลูกผัก / ทำฟาร์มเอาไว้เป็นเสบียงสำรอง + ทดแทนอาหาร รวมไปถึงการจับสัตว์มาเลี้ยงเอาไว้คอยสนับสนุนผู้เล่นในทุกๆ ด้าน


Surviving Titan วางจำหน่ายแล้ววันนี้!!! ทั้งบน PC [Steam] และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS กับ Android ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มล้วนมีราคาสบายกระเป๋าที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้ | iOS ราคาอยู่ที่ 119 บาท | Android ราคาอยู่ที่ 150 บาท | PC [Steam] ราคาอยู่ที่ 99 บาท และกำลังลดราคา 15% จนเหลือเพียง 84.15 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น หากตัวเกมมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

• Download 
► Download Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<< 
► Download iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<

อ่านข่าวเกมปลูกผักทำฟาร์มอื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...