Swords 'N Magic And Stuff เกมแนว Open World RPG ถูกผู้สร้างเผยว่าจะใส่ทุกระบบที่วางแผนไว้เข้าสู่เกมแน่นอน พร้อมบุก Nintendo Switch

Playulti 17 Apr 2020, 12:14:04
ข่าวเกม PC

Swords 'N Magic And Stuff เกมแนว Coop Open World Action RPG ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักผจญภัยตัวน้อย ออกสำรวจโลกกว้างแฟนตาซีในชื่อ Tirawyn กับเพื่อนๆ ได้มากถึง 8 คน เพื่อตามหาตำนานสมบัติในดันเจี้ยน หรือจะสร้างฟาร์มเล็กๆ, สร้างเฟอนิเจอร์เพื่อสร้างบ้าน หรือเป็นพ่อค้าขายของตามเมืองต่างๆ โดยสามารถเลือกทำอะไรก็ได้อย่างอิสระ ถูกทางผู้สร้างเผยแล้วว่าจะใส่ทุกระบบที่วางแผนไว้หากมีเงินระดมทุนครบตามเป้าหมายเข้าสู่เกมทั้งหมด และจะนำเกมไปพอร์ทลงบนเครื่องคอนโซล Nintendo Switch อีกด้วย หลังจากเกมได้มีผู้ระดมทุนให้เงินรวมกันมากถึง 2.5 ล้านบาทบน Kickstarter เลยทีเดียว


สำหรับคอนเทนท์ที่ทางผู้สร้างวางแผนว่าจะนำเข้าสู่เกมหากมีเงินระดมทุนครบตามเป้าหมาย ก็มีด้วยกันทั้งหมดดังนี้
  • เมื่อมีการระดมทุนครบ 650,000 บาท ทางผู้สร้างจะใส่ระบบชนเผ่า Drakkin Race เข้าสู่เกม ซึ่งเป็นชนเผ่ามนุษย์ครึ่งมังกรที่อาศัยอยู่บนภูเขาสูง 
  • เมื่อมีการระดมทุนครบ 970,000 บาท ทางผู้สร้างจะใส่ระบบอาชีพนักโบราณคดีเข้าสู่เกม ส่งผลให้ผู้เล่นจะสามารถไปขุดตามหาสมบัติเพื่อนำมาหาเงินได้ และจะมีเนื้อเรื่องพร้อมเควสมากมายเกี่ยวกับวงการนักโบราณคดี
  • เมื่อมีการระดมทุนครบ 1.6 ล้านบาท ทางผู้สร้างจะใส่ระบบอาชีพนักจับแมลงเข้าสู่เกม ส่งผลให้ผู้เล่นจะสามารถไปจับแมลงเพื่อนำมาหาเงินได้ และจะมีเนื้อเรื่องพร้อมเควสมากมายเกี่ยวกับวงการนักจับแมลง

ส่วนการที่เกมดังกล่าวได้เตรียมจะนำไปลงบนเครื่อง Nintendo Switch นั้นก็เป็นเพราะพวกเขาได้วางแผนไว้เมื่อมีเงินระดมทุนครบ 2.2 ล้านบาทนั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าเกม Swords 'N Magic And Stuff นั้นสมควรแล้วที่จะได้รับเงินระดมทุนมากถึง 2.5 ล้านบาท หากใครสงสัยว่าเพราะอะไร และเกมมันน่าเล่นมากขนาดนั้นจริงๆ หรือ ก็สามารถเข้าไปหาคำตอบจากที่ Playultimate เคยเขียนเอาไว้ได้ที่นี่

เกม Swords 'N Magic And Stuff จะเปิดให้ระดมทุนบน Kickstarter โดยมีรางวัลให้ผู้ที่สนใจบริจาคตั้งแต่จำนวนเงิน 494 บาท - 24,700 บาท เป็นต้นไป แถมเกมดังกล่าวก็จะวางจำหน่าย PC ร้านค้า Steam อีกด้วย ใครที่สนใจจะสมทบทุน สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Kickstarter

กำลังโหลด...