Swords of Legends Online เกมออนไลน์จีนกำลังภายในแฟนตาซีเตรียมอัปเดตแพทช์ใหญ่เร็วๆ นี้

Playulti 25 Nov 2019, 13:13:34
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่เปิดให้บริการมาพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ สำหรับเกมจีนกำลังภายในแฟนตาซีอย่าง “Qi Tan Online” หรือในชื่อภาษาอังกฤษ “Swords of Legends Online” เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดอลังการที่ดัดแปลงมาจากนวนิยาย, ซีรีส์ และ ภาพยนตร์ชื่อดัง “มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Wangyuan Shengtang ล่าสุดทาง Tencent Games ผู้ให้บริการเกมนี้ได้ประกาศอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ของเกมนี้ ซึ่งจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่, แผนที่ใหม่ที่จะพาตัวละครเข้าสู่ยุคอนาคต ( แปลกสำหรับเกมออนไลน์ธีมแบบนี้ ) รวมไปถึงอาวุธ ใหม่ ชุดเกราะใหม่ เรียกว่าเป็นแพทช์ใหญ่มากที่ทีมผู้พัฒนาเกมตั้งใจเสิร์ฟให้กับเกมเมอร์ค่ะ



สำหรับคนที่อยากจะเล่นเกมนี้สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Tencent WeGame เพื่อเข้าใช้เล่นเกมได้ จากนั้นก็ใช้อีเมล์ QQ เพื่อใช้ในการล็อคอินเพื่อเข้าเล่นค่ะ สามารถทำขั้นตอนได้ง่ายเพียงแค่ คลิ๊กที่นี่ ไม่ก็ คลิ๊กที่นี่ เพียงแค่ตัวเกมไม่ได้เปิดให้บริการ Free-to-Play อย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากพอปลดล็อคเลเวล 15 หลังจากนั้นจะต้องซื้อเวลารายเดือนเพื่อเล่นเกมนี้ต่อยังไงล่ะ ใครที่สนใจก็เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับใครที่กำลังรอเกม Swords of Legends Online ในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] อดใจรอกันหน่อยนะคะ เพราะอาเจ๊นัทเองก็ได้ยินมาว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการในโซนนี้เหมือนกัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการหาผู้ที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการกันอยู่ค่ะ






เนื้อหาภายในเกม “Qi Tan Online” หรือในชื่อภาษาอังกฤษ “Swords of Legends Online” จะมีการแบ่งตลาสอาชีพออกไปทั้งหมด 8 สายด้วยกัน แต่ละสายก็มีการอ้างอิงเนื้อเรื่องต้นฉบับของ “มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ” และแน่นอนว่าเนื้อเรื่องจะน่าติดตามและเข้มข้นอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับโหมด PvP อันหลากหลายไม่ว่าจะเป็น 1 ต่อ 1 หรือ 15 ต่อ 15 หรือศึกสงคราม เป็นต้น แถมด้วยฟีเจอร์เด่นๆ ให้ผู้เล่นได้ใช้งานกัน อาทิ การสร้างตัวละคร, การตกแต่งชุดคอสตูม และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่อยากเล่นก็ลองดูได้นะคะ






ที่มาข่าว และ ภาพ: MMOJACKX57
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...