Swords of Legends Online เกมออนไลน์ Action MMORPG คู่แข่ง Moonlight Blade เตรียมเปิด Eng เร็ว ๆ นี้!

onkami 08 Apr 2021, 20:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าหลายคนที่ชื่นชอบเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ในธีมจีนกำลังภายใน หลายคนรอเกม “Moonlight Blade” ให้มาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย หรือ เซิร์ฟเวอร์โกบอล แต่ดูท่าทีก็ยังคงเงียบฉี่จนเกมเมอร์ส่วนใหญ่เลิกตามกันแล้ว ( ลีลาเยอะฉันไม่เล่นก็แล้วกัน #สะบัดผมวนไปค่ะ ) แต่ล่าสุด! มีเกมออนไลน์อยู่เกมหนึ่งที่อาเจ๊นัทไปเจอมาค๊า! ขอบอกว่าใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์ธีมจีน ๆ กำลังภายในต้องชอบแน่นอนกับเกมที่มีชื่อว่า “Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO ที่ตอนนี้ได้เปิดผู้ที่สนใจสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าก็จะได้รับสิทธิ์เทสเกมนี้ในช่วง Early Access ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ค่ะ



 
ความน่าสนใจของตัวเกม “Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” เป็นเกมแนวกำลังภายในแบบ Action MMORPG ที่ภายในเกมจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 9 คลาสด้วยกัน ( แต่เซิร์ฟเวอร์ตะวันตกจะมีเพียงแค่ 6 คลาสก่อนนะคะ ) แถมบางคลาสเราสามารถเลือกอายุของตัวละครแบบเด็กได้ด้วยนะคะ เห็นแล้วก็อดคิดถึงเกม Moonlight Blade” ไม่ได้เลยแหะ ในการสร้างตัวละครก็มีอิสระไม่แพ้กันด้วย



เรื่องกราฟฟิกภายในเกมยอมรับว่าเป็นเกมออนไลน์แนวกำลังภายในที่กราฟฟิกสวยงามไม่แพ้เกมฟอร์มยักษ์เกมไหนเลยค่ะ รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action MMORPG ที่บู๊สะใจสไตล์เกมแนวจีนกำลังภายใน มีระบบเหาะเหินเดินอากาศได้เหมือนกัน รวมไปถึงยังมีปีกให้เราสวมใส่เพื่อบินไปยังจุดที่เราต้องการได้ด้วยค่ะ 



โดยตัวเกม “Swords of Legends Online” หรือในชื่อภาษาไทย “มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ” สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,199 บาท แต่ถ้าซึ่งแพ็คเกจ Deluxe Edition หรือ Collector's Edition เราก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษไปเลยค่ะ ยกตัวอย่างเช่น ชุดเกราะหรืออาวุธทอง หรือชุดพิเศษและมีปีกทองสุดอลังให้กับผู้เล่นไปด้วยค่ะ โดยตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบเลยนะคะ ที่สำคัญเกมนี้ไม่ได้กินสเปกคอมพิวเตอร์สูงอะไรมาก อาจจะหนักไปที่เนื้อที่ในการเก็บข้อมูลที่ใช้ราวๆ 80GB. เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบเกมออนไลน์แนวธีมจีนกำลังภายในจัดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ค่ะ


 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมนี้แบบขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3-4130 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 800GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX760 หรือ AMD Radeon HD 7870 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 9.0 compatible video card or equivalent



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมแบบปรับกราฟิกเป็นระดับสูงสุด
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-6600K หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 800GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX980Ti หรือ AMD Radeon RX 580 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 9.0 compatible video card or equivalent




เรียบเรียงโดยอาเจ๊นัท
แหล่งข้อมูลจาก : Swords of Legends Online

กำลังโหลด...