สัญญาณสะท้านฟ้า จอมยุทธทั่วหล้ามาชุมนุม! Moonlight Blade Mobile พร้อมเปิดให้บริการ 2 สิงหาคมนี้

onkami 30 Jul 2022, 16:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดตัวในงานเกมสุดยิ่งใหญ่ “Garena World 2022” เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาถึงเวลาแล้วที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสเกมออนไลน์แนว MMORPG กำลังภายในฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง “Moonlight Blade Mobile” ที่ดัดแปลงจากบทประประพันธ์ชื่อดังของโกวเล้ง ล่าสุดทาง Garena Thailand ก็ได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม ศกนี้ ผ่านแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ โดยจะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าในวันที่ 1 สิงหาคม ตามตารางต่อไปนี้


 
● แพลตฟอร์ม PC สามารถดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านโปรแกรม Garena PC
● แพลตฟอร์ม iOS สามารถดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 23.59 น.ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านหน้าร้านค้า Apple Store สโตร์ไทย
● แพลตฟอร์ม Android สามารถดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านหน้าร้านค้า Google Play Store สโตร์ไทย



ขอเทียบเชิญจอมยุทธ์ทุกท่านมาร่วมท่องยุทธภพแห่ง “มูนไลท์ เบลด” เกม MMORPG ระดับพรีเมียม ใหม่ล่าสุดจากการีนา ร่วมผจญภัยในโลกกว้าง ดื่มด่ำเนื้อเรื่องจากบทประพันธ์ชื่อดังของโกวเล้ง เพื่อสร้างตำนานและมิตรภาพในยุทธภพ!

● เปิดประสบการณ์ท่องยุทธภพสุดอิสระ พร้อมจุดเด่นด้านกราฟิกสวยงามและเกมเพลย์ระดับพรีเมี่ยม
ออกเดินทางในโลกกว้างพร้อมความเสมือนจริงของสภาพภูมิอากาศ กระบวนท่าการต่อสู้ที่ตระการตา และรายละเอียดของตัวละครเครื่องแต่งกายที่คมชัด ระบบวิชาตัวเบาสวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละสำนัก ทำให้การเดินทางข้ามยุทธจักร เป็นเรื่องง่ายดาย

● ออกเดินทางทั่วยุทธจักร ด้วยเส้นทางแห่งจอมยุทธ์ที่คุณเลือกเอง
สร้างตัวตนจอมยุทธ์ของคุณเอง ด้วยการปรับแต่งตัวละครที่มากถึง 600 แบบเลือกเส้นทางแห่งยุทธภพจากทั้ง 6 สำนัก ไม่ว่าจะเป็น วิชากระบี่สำนักไท่ไป๋, วิชาทวนสำนักซิงอุย, วิชาหมัดสำนักกระยาจก, วิชาพัดสำนักตึงมุง, วิชาร่มสำนักทีเฮียง และวิชาขลุ่ยสำนักบุปผา ที่มาพร้อมวิทยายุทธ์และรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ทั้งสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง สร้างโล่กำบังปกป้องสหาย หรือกระทั่ง สายสนับสนุนที่พลิกสถานการณ์อันเลวร้ายได้

● ยุทธภพไร้พรมแดน เล่นด้วยกันได้ทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์!
เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมกับเพื่อนจอมยุทธมากมายทั่วยุทธภพ ทั้งจากมือถือ และ คอมพิวเตอร์ จัดเต็มด้วยกราฟิกระดับ Full HD เมื่อเล่นบนคอมพิวเตอร์ ที่มาพร้อม เฟรมเรท และ รีเฟรชเรท สูงสุดถึง 120Hz เพื่อมอบประสบการณ์ท่องยุทธภพแบบสุดขีด

● ความท้าทายอันไม่รู้จบ พิชิตอุปสรรคทั้งมวล ด้วยวิทยายุทธ์อันแก่กล้า
ดันเจี้ยนสุดท้าทาย รอให้เหล่ายอดฝีมือทั้งหลายมาพิสูจน์ความแข็งแกร่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนประจำวัน ดันเจี้ยนประจำอาทิตย์ เรือนเทปอ และดันเจี้ยนอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละดันเจี้ยนมาพร้อมความแปลกใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เอาพลังเข้าสู่ แต่ต้องอาศัยทีมเวิร์ค และ ทักษะในตัวของยอดฝีมือทุกท่านเพื่อเอาชนะบอสประจำดันเจี้ยนให้ได้

● เมื่อการใช้ชีวิตในยุทธภพ มิได้มีเพียงเส้นทางเดียว
ใช้วิถีชีวิตสุดพรีเมียมด้วยระบบตกแต่งบ้านที่ให้อิสระ และความสวยงามหลากหลายรูปแบบตามต้องการ และร่วมกิจกรรมกับผองเพื่อนในบ้านแสนสุขไปพร้อม ๆ กัน ระบบอาชีพ ที่ไม่เพียงช่วยสนับสนุนจอมยุทธ์ของคุณ แต่สามารถเป็นกำลังสำคัญให้สหายร่วมรบได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น นักล่าสมบัติ, ผู้คุ้มกัน, ยอดนักปรุง, นักตกปลา หรือกระทั่ง นักดนตรี

● ประมือกับจอมยุทธ์เลื่องชื่อทั่วยุทธภพ ด้วยระบบ PVP
พบระบบการต่อสู้ที่ให้อิสระในการคอมโบสกิลได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการ PVP หลากหลายรูปแบบทั้ง 1v1, หรือแบบกลุ่ม 5v5, รวมทั้งกิลด์วอร์ และโหมด Battle Royale ที่โดดเด่น แตกต่างจาก MMORPG รูปแบบเดิม ๆ ระวังแต่ละก้าวของคุณให้ดี กับระบบ PK นอกเซฟโซน ที่คุณสามารถเลือกได้ว่า จะเป็นผู้ล่า หรือ ฮีโร่ผู้ปกป้องผู้อื่น

● เนื้อเรื่องสุดเพลิดเพลิน พร้อมคู่หูจอมยุทธ์ สหายร่วมรบในสมรภูมิแห่งกำลังภายใน
ออกเดินทางตามรอยเส้นจากบทประพันธ์ของโกวเล้ง กับระบบฉากจบที่คุณเป็นผู้กำหนดพร้อมระบบสะสมตัวละครคู่หูจอมยุทธ์สุดแข็งแกร่ง ที่ไม่เพียงร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ แต่ยังมาพร้อมบัฟเสริมความแข็งแกร่ง และระบบความสัมพันธ์ที่พัฒนาได้ตามใจ

● การผจญภัยในโลกกว้าง มิอาจราบรื่น หากไร้มิตรสหายร่วมเดินทาง
พบระบบกิลด์ ที่เป็นมากกว่าแค่การรวมตัวของจอมยุทธ์ยอดฝีมือ แต่มาพร้อมระบบกิลด์ดันเจียน, บอสกิลด์, สงครามกิลด์, และกิจกรรมกิลด์อื่น ๆ อีกมากมาย ระบบความสัมพันธ์ ไม่ว่าคุณอยากจะสร้างความสัมพันธ์กับเหล่า NPC จอมยุทธ์ในโลกแห่งมูนไลท์ เบลด หรือ ยอดฝีมือคนอื่นๆ ก็สามารถทำได้ตามต้องการ แม้กระทั่งการค้นหาเนื้อคู่ที่ฟ้าลิขิตมา

● ลงทะเบียน 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...