Swordsman X เกมแนวเอาตัวรอดกำลังภายในเปิดทดสอบบน Steam แล้ววันนี้ จัดไปสิครัช!!!

Playulti 28 Jul 2018, 16:23:32
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ในเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] มาได้พักใหญ่ สำหรับเกม "Swordsman X" เกมแนวกำลังภายในรูปแบบการเล่น Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Dream Game Studio ล่าสุดเมื่อวานนี้เองจู่ๆ ทาง CubeGame ผู้ให้บริการเกมของประเทศจีนได้นำเกมนี้ขึ้นสินค้าผ่านระบบ Steam พร้อมวางจำหน่ายและเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access กันแล้วค่ะ โดยตัวเกมไม่ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play นะคะ ถ้าอยากจะเล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อน สนนราคาตัวเกมมีสองแบบค่ะ แบบแรก Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 464 บาท แต่ตอนนี้มีการลดราคา 15% เหลือเพียง 394 บาท ( ลดถึงวันที่ 2 สิงหาคมนี้ค่ะ ) อีกแบบคือ Season Pass ซึ่งมี 2 ชุดราคารวมกันอยู่ที่ีราวๆ 790 บาท ใครที่สนใจก็เข้าไปลองเล่นกันได้เลยนะคะ



โดยทีมงาน PlayUlti ได้มีการเข้าไปทดสอบมาเรียบร้อยแล้ว ก็พบว่าตัวเกม Swordsman X มีเซิร์ฟเวอร์ 2 โซนด้วยกันได้แก่เซิร์ฟเวอร์อเมริกา [NA] และ เซิร์ฟเวอร์จีน [JP] จากที่ทดสอบก็พบว่าเซิร์ฟเวอร์ฝั่งตะวันตกหาคนเล่นด้วยยากมาก ส่วนเซิร์ฟเวอร์จีนใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็สามารถเล่นได้เลย แต่ข้อเสียที่หนักที่สุดในตอนนี้คืออาการแลคอย่างหนัก ทำให้การที่จะฆ่าผู้เล่นในแต่ละครั้งเป็นเรื่องยากมาก แต่รูปแบบเกมเพลย์ให้ความละม้ายคล้ายคลึงเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เลยค่ะ คือเหล่าาจอมยุทธ์ทั้ง 100 คนจะถูกส่งไปยังแผนที่ จากนั้นให้เราสำรวจฉากแผนที่ภายในเกมเพื่อหาอาวุธ ซึ่งอาวุธในการโจมตีก็มีหลักหลายประเภทด้วยค่ะ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ก็เหมือนเกมแนว Battle Royale เกมอื่นๆ คือสามารถที่จะเล่นบทบู๊ล้างบางเดินหน้าลุย หรือ ดักรอผู้เหยื่อผู้ที่โชคร้ายผ่านมาแล้วสังหารในดาบเดียว เป็นต้น

ใครที่สนใจก็สามารถจัดเกมนี้มาเล่นกันได้นะคะ ส่วนสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Swordsman X ก็ไม่สูงมากนะคะ เอาเป็นว่าลองไปซื้อมาเทสดูกันได้ หรือ ใครจะรอให้มีเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ก่อนก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Swordsman X

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Swordsman X

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-6600K หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้่นไป 
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 แบบ 4 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible





ที่มาข่าว: https://store.steampowered.com/app/840140/ และ https://www.youtube.com/watch?v=UUBNvQ-gx4g
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/840140/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...