TERA พลังอุบัติฟัดเต็มแรง Patch Awakening เผยข้อมูลเบื้องต้นยั่วน้ำลาย

Playulti 20 Mar 2018, 12:29:42
ข่าวเกมในประเทศ

หลายคนรอกันมานานแสนนาน กับอุบัติพลัง หรือ Awakening ของเกม TERA ONLINE THAILAND ว่าจะอัพเดทเมื่อไหร่ ทีมงานจึงเผยข้อมูลเบื้องต้น ให้ได้ทราบกันล่วงหน้าว่ามีอะไรน่าสนใจ ซึ่งไฮไลท์พิเศษนั้นจะเป็นการเพิ่มเติมสกิล Awake ให้กับอาชีพบางอาชีพ โดยเป็นท่าที่มีอานุภาพมากกว่าเก่า จะเป็นแบบไหนอย่างไรโปรดอ่านกันต่อ

Awakening Class
► คืออาชีพที่มีการสกิล Awake ซึ่งจะมีทั้งหมด 7 อาชีพ อาชีพทั้งหมดที่สามารถเรียนสกิลดังกล่าวได้ นั่นคือ Lancer, Warrior, Berserker, Slayer, Brawler, Priest และ Mystic ส่วนอาชีพอื่นๆ อาจจะต้องรอกันไปก่อน เพราะว่าในเซิร์ฟเวอร์เกาหลียังไม่มีกำหนดการณ์หรือข่าวสาร ณ ปัจจุบันแต่อย่างใด

เมื่อผู้เล่นกดไปที่ปุ่มสร้างตัวละคร ก็จะเห็นว่าหน้าต่างสร้างตัวละครนั้น จะมีสัญลักษณ์คล้ายกับดวงตาของมังกรสีเหลือง ซึ่งหมายถึงว่าอาชีพที่มีสัญลักษณ์เหล่านี้ จะสามารถเรียนรู้สกิล Awakening ได้ พร้อมทั้งยังสามารถดูรายละเอียดสกิล Awakening ได้แบบคร่าวๆ อีกด้วย ในส่วนของอาชีพที่ยังไม่มี ก็อย่าเพิ่งน้อยใจกันอดใจรอไปก่อนนะ

สกิลอเวคนั้นจำเป็นจะต้องทำเควสพิเศษให้ผ่าน ซึ่งเควสแรกจะเริ่มที่เควส Velika Banquet (ผู้เล่นจะต้องมีค่าเลเวลอุปกรณ์ 439) เควสจึงจะแสดงขึ้นมาให้รับในใจกลางเมือง High watch สำหรับข้อมูลแบบเจาะลึกว่า มีสกิลอะไรเพิ่มขึ้นมา ทำเควสอะไรบ้าง เดี๋ยวจะมาอธิบายกันในข่าวสารฉบับต่อๆ ไป

นอกจากนี้แล้วในแพทช์นี้ ก็ยังมีเนื้อเรื่องใหม่ให้ผู้เล่นได้ติดตามกันต่อ โดยในครั้งนี้ก็จะเป็นเรื่องราวก่อนที่เราจะได้รับพลัง Awakening โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มจากเหล่าผู้คนในเมือง Velika ได้ทำการสังสรรค์กัน ในระหว่างที่กำลังสนุกสนานกับงาน และกิจกรรมต่างๆ แต่ทว่าทุกๆ คน ยังไม่รู้ถึงภัยอันตรายที่กำลังจะมาถึง จนแทบจะต้องพบกับความล่มสลายของ Velika

ส่วนในเนื้อเรื่องที่เหลือนั้นเราขอเก็บไว้เป็นความลับ ก่อนให้ผู้เล่นได้เข้าไปค้นหา และติดตามกันต่อไปว่าทำไม Velika ถึงได้เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้น และเป็นเพราะใครกัน

สำหรับข้อมูลทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลเบื้องต้น เป็นน้ำจิ้มจุ่มแซ่บให้ชาว TERA ได้ชิมกันไปก่อน ทีมงานจะทยอยอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นโปรดรอติดตามอ่านกันด้วยนะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน 

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเกมออนไลน์ ที่มีคนกล่าวถึงอย่าง TERA Online ก็แวะเข้ามาสมัครไอดี พร้อมดาวน์โหลดเกม ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลยจ้า

สมัครไอดีเกม>>>https://www.playwith.in.th/Account/Agree

ดาวน์โหลดเกม>>>http://tera.playwith.in.th/download

เฟซบุ๊กแฟนเพจ>>>https://www.facebook.com/Tera.Playwith/



เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่

กำลังโหลด...