TERA เปิดตัวโหมดใหม่ Battle Arena ที่เปลี่ยนระบบเป็นเกมออนไลน์ Action PvP ในรูปแบบ 3 Vs. 3

Playulti 31 Jul 2020, 16:22:38
ข่าวเกม PC


งานนี้ถือเป็นการเปิดตัวที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เลยทีเดียวสำหรับทีมพัฒนา Bluehole Studio ได้ประกาศปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ของโหมดการเล่นแบบใหม่ที่ ต้องการขยายจักรวาล TERA ให้กว้างขึ้นกว่าเดิม ด้วยการอัญเชิญเหล่าวีรบุรุษจากอดีตกาล ปัจจุบัน และอนาคตทั้งหลายมาเผชิญหน้าในรูปแบบการทำงานเป็นทีม (Team-Based) นั่นก็คือ TERA Battle Arena ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเป็นเกมออนไลน์แนว Action PvP MMO ที่มีความคล้ายคลึงกับเกมแนว MOBA เพียงแต่มีท่วงท่าการโจมตีที่รวดเร็ว และอัดกระหน่ำทักษะสกิลหลากหลายชนิดเพื่อพลิกสถานการณ์จากเป็นรองกลายเป็นต่อในพริบตา พร้อมปรับแต่งชุดคอสตูมได้อย่างอิสระเสรีนั่นเอง

น่าเสียดายที่ตอนนี้ทางทีมพัฒนายังไม่ได้ออกมาอธิบายอย่างชัดเจนว่าระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของ TERA Battle Arena จะเป็นอย่างไรบ้าง? เท่าที่ทราบในขณะนี้ TERA Battle Arena จะอยู่ในช่วงเหตุการณ์หลังจากกำราบ "Shandra Manaya" ราชินี้แห่งเผ่าพันธุ์ Argons ก็ได้เกิดประตูพอร์ทัลที่สามารถก้าวเข้าไปในโลกแห่งความตาย ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าวีรบุรุษมากมายวนเวียนอยู่ในดินแดนแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นวีรบุรุษที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานมานี้, วีรบุรุษที่ตกอยู่ในความมืดมิดชั่วนิรันดร์ หรือไม่ก็วีรบุรุษที่ไปกลับไปเกิดใหม่ไม่ได้ โดยมันจะอัพเดทเข้ามาในปี 2020 บนแพลตฟอร์ม PC หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


TERA เป็นเกมแนว MMORPG Open World ที่ทีมผู้พัฒนาตั้งสโลแกนของเกมนี้เอาไว้ว่า "True Action Combat" ที่ได้นำเสนอการเล่นและควบคุมตัวละครแบบไม่มีการล็อคเป้าหมายให้อิสระในการต่อสู้เองตามใจชอบ สามารถสำรวจพื้นที่ในโลกสุดกว้างลูกหูลูกตา มีดันเจี้ยนและบอสที่หลากหลายไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ยังมีชุดแฟชั่นและสัตว์เลี้ยงให้เลือกมากมายอีกด้วยค่ะ แม้ตัวเกมถูกพัฒนาโดย Unreal Engine 3  แต่กราฟิกที่ออกมาในระดับสวยงามใช้ได้อยู่นะคะ  ตัวเกมเปิดบริการให้เล่นกันฟรีๆ ทั้งบน PC, PlayStation 4 และ Xbox One สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นบน PC มาก่อนสามารถเข้าไปสมัครและดาว์นโหลดตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ | เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์เข้าไปได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ | เซิร์ฟเวอร์ SEA เข้าไปได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะเออ

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Massively OP, TERA


กำลังโหลด...