TERA online สุ่มลุ้นสนุกสะใจกับกิจกรรม Welcome Home Guardian!!

Playulti 10 Aug 2018, 12:12:52
ข่าวเกม PC

อีเว้นท์เด็ดดวงทุกช่วงอารมณ์ สำหรับเดือนสิงหาคมปีนี้ ก็เริ่มมีความสนุกเร้าใจเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ กับกิจกรรมที่เล่นในเกม TERA แต่ว่าออกมารับไอเทมรางวัลผ่านเว็บไซต์ของเรา ซึ่งคราวนี้ขนของดีๆ หายากน่าสะสมมามากมาย เรียกกันว่ากาชาปองหน้ากาก!! ของแฟชั่นใบหน้าและไอเทมอื่นๆ จิปาถะ จัดให้เต็มที่ กติกาการร่วมสนุกและรายละเอียดเป็นอย่างไรโปรดอ่านต่อนะจ๊ะ

กิจกรรมเว็บไซต์ Welcome Home Guardian
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 9 สิงหาคม (หลัง MA) - 13 กันยายน (ก่อนปิด MA) ปี 2561 
รายละเอียดกิจกรรม : สนุกเพลินทุกช่วงอารมณ์กับกิจกรรมบนเว็บไซต์ประจำครั้งนี้ ด้วยกาชาปองหน้ากาก ของรางวัลสุดหายากที่จัดให้ผู้เล่นได้สุ่มลุ้นดวงกัน รวมไปถึงผู้เล่นบัญชีหน้าเก่า (ไม่ได้เข้าเกมนานเกิน 30 วัน) และผู้เล่นบัญชีหน้าใหม่ (สมัคร ID หลังวันที่ 9 ส.ค. ปีนี้ หลัง MA) จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย ไปดูรายละเอียดทีละขั้นตอนเลยดีกว่า ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง

1. ขั้นตอนแรก จะต้องล็อกอินเข้าเว็บไซต์ TERA Thailand >>> https://www.playwith.in.th/th/Account/Login

2. จากนั้นให้กดเข้าร่วมกิจกรรมที่แบนเนอร์ในหน้าเว็บไซต์ 

3. กิจกรรมหน้าแรกจะเป็นการตรวจสอบการรับรางวัลพิเศษ ซึ่งจะมีเงื่อนไขดังนี้คือ กลุ่มผู้เล่นบัญชีเก่า และกลุ่มผู้เล่นบัญชีใหม่ การจะได้รับรางวัลทั้ง 2 นั้น มีเงื่อนไขดังนี้คือ

  • ผู้เล่นบัญชีเก่า เงื่อนไขคือจะต้องไม่ล็อกอินเข้าเกมเลยเกิน 30 วันขึ้นไป!! นับย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ปีนี้ (**คำเตือน** ควรรับรางวัลให้เสร็จเสียก่อน ห้ามล็อกอินเข้าเกมเด็ดขาดเพราะจะเสียสิทธิ์) 
  • ผู้เล่นบัญชีใหม่ เงื่อนไขคือจะต้องเป็นบัญชีที่สมัครใหม่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. ปีนี้ (หลัง MA) ไปจนถึงวันหมดระยะเวลากิจกรรม (13 ก.ย. ปีนี้ ก่อนปิด MA) โดยที่ต้องเข้าเกมไปสร้างตัวละครอย่างน้อย 1 ตัว แล้วค่อยเข้ามาตรวจเช็คเงื่อนไขแล้วถึงจะกดรับรางวัลได้
ตารางไอเทมรางวัลของผู้เล่นบัญชีเก่า (ได้รับทั้งหมด)

ตารางไอเทมรางวัลของผู้เล่นบัญชีใหม่ (ได้รับทั้งหมด)

***หมายเหตุ*** 1 บัญชี สามารถกดรับไอเทมได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น!!

4. กิจกรรมหน้าที่สองเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการสุ่มกาชาปองหน้ากาก!! ซึ่งทุกๆ บัญชีสามารถเข้าร่วมได้ โดยคลิกเข้าไปที่ปุ่มตามภาพเพื่อเข้าสู่หน้ากิจกรรม โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ ทำให้ผ่านแล้วจะสุ่มกาชาปองได้ ดังนี้คือ

  • ขั้นตอนแรกล็อกอินเข้าเกมด้วยตัวละครอะไรก็ได้ (จะต้องมีเลเวล 11 ขึ้นไป) 
  • ขั้นตอนที่สองนำตัวละครนั้นไปทำภารกิจ Vanguard หรือเรียกว่าภารกิจแนวหน้าให้ผ่านสำเร็จ 1 ครั้ง

  • ขั้นตอนที่สามเมื่อผ่านเงื่อนไขครบแล้ว ผู้เล่นสามารถคลิกที่ปุ่มสุ่มไอเทมได้ เพื่อทำการสุ่มกาชาปองที่มีไอเทมต่างๆ มากมายโดยเฉพาะของแฟชั่นใบหน้า ที่เป็นหน้ากากแต่ละเผ่า โดย 1 วัน สามารถทำเงื่อนไขให้ผ่าน และสุ่มได้ 1 ครั้ง
ตารางไอเทมรางวัลกาชาปอง (สุ่มได้รับ 1 อย่าง)



***หมายเหตุ*** 1 บัญชี สามารถทำเงื่อนไขให้ผ่าน แล้วกดสุ่มกาชาปองได้เพียงวันละ 1 ครั้ง เท่านั้น!!

5. ขั้นตอนสุดท้าย วิธีการรับไอเทมจากกิจกรรมเว็บไซต์ ง่ายๆ เพียงแค่เข้าเกมด้วยตัวละครที่ต้องการจะรับรางวัล แล้วกดที่ปุ่มไอคอนด้านบนที่ชื่อว่า “รับสินค้า” ก็จะสามารถรับรางวัลมาใช้ได้เป็นอันเรียบร้อย

สำหรับการร่วมสนุกครั้งนี้ ไม่ง่ายและก็ไม่ยาก หากนับตามเวลากิจกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ หากผู้เล่นเข้าร่วมทำภารกิจแนวหน้าสำเร็จทุกๆ วัน ก็จะมีสิทธิ์สุ่มกาชาปองทั้งหมดรวม 36 ครั้ง!! ก็ขอให้ทุกๆ ท่านโชคดี แฮปปี้ มีความสุขความยินดีกับไอเทมที่จะได้รับ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเกมออนไลน์ ที่มีคนกล่าวถึงอย่าง TERA Online ก็แวะเข้ามาสมัครไอดี พร้อมดาวน์โหลดเกม ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลยจ้า

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่

สมัครไอดีเกม>>>https://www.playwith.in.th/Account/Agree

ดาวน์โหลดเกม>>>http://tera.playwith.in.th/download

เฟซบุ๊กแฟนเพจ>>>https://www.facebook.com/Tera.Playwith


กำลังโหลด...