TOP 5 อับดับเกมมือถือที่ต้องรอคอยเพื่อเล่นให้ได้!

Playulti 08 Nov 2015, 14:54:00
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีครับเพื่อนๆๆวันนี้เราก็จะมาดู 5 อับดับเกมมือถือที่ต้องรอคอยเพื่อเล่นให้ได้! กันนะครับว่าจะมีเกมไหนที่ถูกใจเพื่อนๆบ้างและถือโอกาสขอเปิดกระทู้ 5 อันดับเกมมือถือที่ต้องรอคอยเพื่อเล่นให้ได้ไปในด้วยเลยนะครับ เอาล่ะ เพื่อนๆคงอยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่าจะมีเกมอะไรที่ติด 5 อันดับของเราบ้างไปชมเลยครับ

1.Gunpie Adventure


เกม FPS Shooter จากทีมผู้พัฒนา Npie Games ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่าสมบัติสุดระห่ำ! ที่ต้องเข้าไปสำรวจซากปรักหักพังและโบราณสถานต่างๆเพื่อหาสมบัติโบราณที่ซุกซ่อนอยู่ และผู้เล่นจะต้องคอยยิงเหล่าศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามาเพื่อขัดขวางการสำรวจของเรา และนอกจากจะมีโหมดเนื้อเรื่องแล้วยังมีโหมด PVP อีกด้วย

2.Titanfall

จากเกม FPS ที่เคยโด่งดังแบบพลุแตกมาแล้วบนเวอชั่น PC ที่ตอนเปิดตัวมีผู้ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม และบัดนี้วินาทีนี้ที่เราใกล้จะได้ขับเจ้าหุ่นยนต์รบยักษ์ไททั่นกันบนมือถือและนี่คือความพิเศษของเกมสุดยิ่งใหญ่นี้ที่เราจะได้ต่อสู้ร่วมกับผู้เล่นในทีมเพื่อบทขยี้ทีมผู้เล่นฝั่งตรงข้ามหรือผู้เล่นที่เป็นศัตรูกับคุณ และตัวเกมยังถูกออกแบบมาให้ช้าลงเพื่อเหมาะสมกับการเล่นบนมือถืออีกด้วยทั้ง2ระบบ Android และ iOS


3.HIT : Heroes of Incredible Tales

มาต่อกันที่เกม Action-RPG กันบ้างนะครับสำหรับเกม HIT : Heroes of Incredible Tales ที่ได้ทีมพัฒนาเกม Leneage 2 และ Tera มาพัฒนาเกมนี้แถมกราฟฟิกในเกมยังใช้ Unreal Engine 4 อู้หูอะมันจะเยี่ยมยอชพระเจ้ายอดขนาดนี้ โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีกันแบบ Free to Play นะครับทั้งระบบ Android และ iOS โดยจะเปิดให้บริการที่เกาหลีก่อนในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกภายในปัีหน้าครับ


4. TERA


Tera เกม MMORPG ที่เคยโด่งดังมาแล้วบน PC แต่ตอนนี้เกมเมอร์มือถือทั้งหลายเตรียมรับมือกันให้ดีๆเพราะตอนนี้ TERA กำลังจะมาลงมือถือให้เราได้เล่นกันแล้ว! และที่พิเศษยิ่งกว่าเวอชั่น PC นั้นคือตัวเกมยังปรับปรุงเนื้อเรื่องและบบต่างๆ ในเกมใหม่เพื่อให้สามารถเล่นบนมือถือได้แบบมีประสิทธิภาพและที่สำคัญไปกว่านั้นยังได้ยกระดับกราฟฟิกด้วย Unreal Engine 4ซึ่งตัวเกมเวอชั่นเดิมใช้แค่Unreal Engine 3  และนอกจากจะพัฒนากราฟฟิกภายในเกมให้ดูสวยงามแล้วยังปรับระบบใหม่ทั้งหมด รวมยังเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่อีกด้วย สุดยอดขนาดนี้ไม่ให้รอคอยเพื่อเล่นได้ยังไงครับเนี่ย 

5.Pokemon GO


มาถึงอับดับสุดท้ายที่ผมอุ๊บอิ๊บเอาไว้ก่อนนั่นคือเกม Pokemon go นั่นเองครับ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของ  Nintendo, Pokemon และ Niantic Labs(ผู้พัฒนาเกม Ingress) ที่ได้ร่วมกันพัฒนาโดยตัวเกมนั้นจะเปิดให้เล่นทั้ง2ระบบทั้ง iOS และ Android ซึ่งรูปแบบของเกม Pokemon Go คือ Massive Multiplayer Online ที่ผู้เล่นสามารถจับโปเกม่อนตามสถานที่ต่างๆเพื่อนำมาสู้กับผู้เล่นอื่น คำว่าที่ต่างๆหมายถึง? ผู้เล่นจะต้องเดินจริงๆนะครับความสนุกคงอยู่ที่เราไม่รู้ว่าเมื่อเราเจอโปเกม่อนแล้วเราจะได้ตัวไหนจะใช่ตัวที่ถูกใจหรือเปล่า และถ้าไม่ใช่ละ? ก็สามารถนำไปแลกเปลี่ยนกับเพื่อนได้ด้วยครับ และความพิเศษของเกมนี้และต้องรอคอยเพือเล่นให้ได้ก็คือเจ้าอุปกรณ์ Pokemon Go Plus นี่แหละครับที่มันจะมาพร้อมกับไฟ LED ที่จะคอยแจ้งเตือนเมื่อคุณผู้อ่านพบเจอโปเกม่อนหรือมีโปเกม่อนใกล้ๆในบริเวณและยังสามารถกดที่ไฟเปรียบเสมือนเป็นการขว้าง Pokeball อีกด้วยแทบยังสามารถคล้องมือได้อีก อุต๊ะ!อะไรมันจะเยี่ยมยอดกล้วยทอดขนาดนี้ เชื่อว่าคุณผู้อ่านก็คงอยากลองสัมผัสเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้กันอยู่แน่เลยๆใช่ไหมละครับอดใจรอกันนิดนึงนะครับภายในปี 2016 น่าจะได้เล่นกันอย่างทั่วถึงแน่นอน 

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆกับ 5 อันดับ เกมที่ต้องรอคอยเพื่อเล่นให้ได้! กันวันนี้น่าจะตรงกับใจเพื่อนๆบ้างนะครับ และครั้งหน้าฟองเบียร์จะมาแนะนำ 5 อันดับ เกมที่ต้องรอคอยเพื่อเล่นให้ได้! อะไรอีกนั้นฝากติดตามด้วยนะครับและเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารในวงการเกมมือถือรวมไปถึงกระทู้นี้ได้ด้วยที่ MustPlay > คลิก แล้วพบกันใหม่สวัสดีค้าบบบบบ

กำลังโหลด...