TOWERS จะเป็นเกมเอาตัวรอดจากมอนสเตอร์ระดับ "ยักษ์" และมีความทะเยอทะยานในการสร้างสูงมาก

Playulti 22 Apr 2019, 09:02:19
ข่าวเกม PC

หากใครยังจำกันได้ เมื่อเดือนก่อนเราเคยนำเสนอ เกมเอาชีวิตรอดตัวใหม่ที่ชื่อว่า TOWERS ซึ่งตัวเกมนำเสนอตัวอย่างแรกออกมาได้อลังการและน่าเล่นเป็นอย่างมาก ด้วยการที่ทำให้เราได้เห็นโลกของเกมที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แต่ในขณะเดียวกันก็มีความมืดมน และศัตรูระดับบิ๊กเบิ้มที่รอให้เราต้องไปพบเจอ 

ทีมผู้พัฒนาเกมนี้อย่าง Dreamlit บอกว่ามันต้องใช้เวลามหาศาลในการทำให้เกมเกมนี้แตกต่างไปจากเกม Survival เกมอื่นที่มีอยู่เกลื่อนกลาดในปัจจุบัน ตัวเกมจะเป็นเกม Open World แบบ Open World จริงๆ และยังผสมผสานความเป็นเกมออนไลน์แบบเอาชีวิตรอด ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจโลกของอารยธรรมที่เผ่าพันธุ์เราได้ทิ้งเอาไว้ตั้งแต่รุ่นที่แล้ว ผู้พัฒนายังบอกอีกว่า เกมอย่าง Rust , ARK Survival Evolved มักทำให้ผู้เล่นกลัวเสมอว่าจะถูกฆ่า แต่สำหรับเกมนี้ไม่เป็นแบบนั้น ผู้เล่นจะตื่นตาตื่นใจไปกับโลกของเกม และจะรู้สึกปลอดภัย (ทำให้ไม่ทราบว่าเกมนี้อาจจะไม่มีระบบ Free PK หรือ PVP หรือเปล่า)

เกมนี้ยังเป็นการร่วมมือกันเล่นแบบจริงจัง ทำให้ไม่เหมาะกับการเล่นคนเดียว ผู้เล่นจะต้องสำรวจ ออกค้นหา และทดลองทำสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง และต้องแบ่งแยกหน้าทีกันอย่างชัดเจน เช่นคนนี้ดูแลพืช คนนี้ดูแลสัตว์เป็นต้น นอกจากนั้นผู้เล่นยังจะต้องร่วมมือกันรับมือกับการรุกรานของปีศาจ "ระดับบิ๊กเบิ้ม" ซึ่งพวกเขาได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Shadow of the Colossus และการจะโค่นศัตรูระดับนี้ อาจจะต้องใช้การร่วมมือกันของผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ 

แหม เอาแค่คอนเซปต์เกมก็เล่นใหญ่ขนาดนี้แล้ว ตอนนี้ชักอยากเห็นแล้วว่า TOWERS จะมาพลิกวงการเกมแนวเอาชีวิตรอดให้ยกระดับสูงขึ้นไปอีกได้หรือไม่ ตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายครับ อาจจะต้องรอข้อมูลอัพเดทกันต่อไปก่อน แล้วทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกที

กำลังโหลด...