Take-Two ไม่คาดหวังยอดขาย Red Dead Redemption II ว่าจะทำได้เทียบเท่า GTA V

Playulti 30 Jun 2018, 14:29:49
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าในอีกไม่กี่เดือนเกมเมอร์หลายคนที่รอคอยเกมคาวบอยภาคต่อ "Red Dead Redemption II" ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Rockstar Games กันแล้วค่ะ ซึ่งทางทาง Take-Two Interactive ผู้จัดจำหน่ายเกมนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับเรื่องการคาดหวังยอดขายของตัวเกมนี้มากน้อยแค่ไหน งานนี้ทางคุณ Strauss Zelnick ประธานบริษัท Take-Two Interactive ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่าเขาเองไม่ได้คาดหวังเรื่องยอดขายตัวเกมนี้สักเท่าไหร่ หรือ มันจะต้องขายดีเทียบเท่ากับเกม Grand Theft Auto V เพราะด้วยตัวเกมวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2013 แถมมีการพอร์ตตัวเกมวางจำหน่ายออกมาหลากหลายเวอร์ชั่น นับรวมๆ แล้วนี่ก็ 5 ปียอดวางจำหน่ายรวมมากกว่า 100 ล้านชุดเข้าไปแล้ว



นอกจากนี้ส่วนตัวเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าเกม Grand Theft Auto V คือเกมที่ทำกำไรมากที่สุด สิ่งที่เขาต้องการก็คือตัวเกมสามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ได้มากน้อยแค่ไหน ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกับเกมรึเปล่า!? อย่างน้อยแค่นี้มันก็เพียงพอสำหรับเขาที่ได้เห็นเกมเมอร์สนุกไปกับเกม Red Dead Redemption II ที่ทีมผู้พัฒนาตั้งใจทำออกมาให้เราได้เล่นกัน เพราะเรื่องยอดขายหรือหวังว่าเกมจะประสบความสำเร็จรึเปล่าเขาตอบไม่ได้หรอก เอาเป็นว่าเตรียมสัมผัสเกมๆ นี้ปลายปีนี้ก็แล้วกัน


เนื้อเรื่องใน Red Dead Redemption 2 ภายในตัวอย่างที่ 3 ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในช่วงปี 1899 เป็นยุคที่รัฐบาลเริ่มใช้กฎหมายควบคุมประชาชน บังคับเปลี่ยนแปลงวีถีชีวิตของเหล่าคาวบอย เรียกว่าหากใครฝ่าฝืนรัฐบาลก็จะทำการปราบปรามในทันที จะว่าไปแล้วมันก็เป็นการกระทำที่รุนแรงเพียงเพื่อไม่อยากให้มีกลุ่มคาวบอยที่ทำตัวหรือตั้งตัวเป็นศาลเตี้ย หรือ ชุมนุมจนดูเหมือนกองโจรนั้นเอง

Related image

งานนี้มีหรือที่ตัวละครหลักอย่าง "Arthur Morgen" พระเอกของเราจะยินยอม พวกเขากลัววิถีชีวิตที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานของคาวบอยจะหายไปและการกระทำของรัฐบาลที่มีต่อประชาชนก็รุนแรงอย่างมาก ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องรวมตัวกันเพื่อต่อต้าน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์มากมายในครั้งนี้ ระบบเกมเราจะได้เห็นยุคสุดท้ายของคาวบอยที่กำลังจะหายไป เราจะได้เห็นการต่อต้านของสองความเชื่อที่เกิดขึ้น ตัวเกม Red Dead Redemption 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมจะถึงนี้บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One



ที่มาข่าว: https://www.gameinformer.com/2018/06/26/take-two-ceo-strauss-zelnick-remarks-on-whether-red-dead-redemption-ii-will-sell-as-well
ที่มาภาพ: https://www.rockstargames.com/reddeadredemption2/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...