Temtem เกมแนว MMORPG สไตล์โปเกม่อน เพิ่มโหมด Ranked Tournament เข้าสู่เกมแล้ว

Playulti 13 Apr 2020, 12:04:48
ข่าวเกม PC

Temtem เกมแนว MMORPG สไตล์โปเกม่อน ที่จะให้ผู้เล่นจับมอนสเตอร์สุดน่ารักภายในป่ามาเป็นนักสู้ของเรา แล้วฝึกฝนให้เก่งเพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น โดยสามารถเจอกันในแผนที่ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ถูกทางผู้สร้างปล่อยอัปเดตใหม่ พร้อมเพิ่มโหมด Ranked Tournament เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปล่อยให้ผู้เล่นดวลกันแบบไม่มีเก็บแรงค์กันมาเนิ่นนาน


สำหรับโหมดดังกล่าว ก็จะให้ผู้เล่นได้มาดวลกันแบบ 1vs1 โดยการแพ้ หรือชนะ ก็จะส่งผลต่อแรงค์ของเรานั่นเอง ซึ่งแรงค์ของเกม Temtem ก็จะเป็นการโชว์อันดับ และฝีมือของผู้เล่นว่าอยู่ในระดับไหนเหมือนกับเกมอื่นๆ ขณะที่ในการดวลกัน 1 ครั้ง ผู้เล่นก็จะได้นำมอนสเตอร์จำนวน 5 ตัว มาต่อสู้กัน โดยใครยังเหลือมอนสเตอร์เยอะกว่าก็กลายเป็นผู้ชนะไปในที่สุด แถมภายในการแข่งขัน ผู้เล่นคนอื่นก็สามารถเข้ามารับชมได้อีกต่างหาก

ส่วนโหมด Ranked Tournament นี้ ก็จะยังถือเป็นเวอร์ชั่นแรกของเกม Temtem ที่ให้ทดลองไปเก็บแรงค์กันก่อนเท่านั้น เนื่องจากทางผู้สร้างยังมีแผนปรับเปลี่ยนตัวระบบใหม่อีกเพียบภายในช่วงท้ายปี 2020 อีกด้วย ส่งผลให้เกมจะยังไม่ได้ให้เก็บแรงค์จริงจังอะไรมาก แต่ถ้าหากใครอยากเป็นเจ้าแห่งอันดับ 1 ของจักรวาล Temtem ก็ต้องเข้าไปเก็บกันได้แล้ว

เกม Temtem วางจำหน่ายแล้วบน PC ร้านค้า Steam นับตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2020 ซึ่งเป็นเกมรูปแบบ Early Access หรือเกมที่เปิดให้บริการในช่วงยังสร้างไม่สมบูรณ์นั่นเอง

อ่านเพิ่ม: Temtem เกมแนว MMORPG สไตล์โปเกม่อน เผยแผนการอัปเดตเกมยาวจนถึงปี 2021

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...