The Cayo Perico Heist เนื้อหาใหม่ของ GTA Online เตรียมอัปเดตให้ฟรี 15 ธันวาคมศกนี้!

Playulti 10 Dec 2020, 17:18:18
ข่าวเกม PC


ก็ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มีการอัปเดตเนื้อหามากกว่าบางเกมเสียทีกับ “Grand Theft Auto Online” โหมดออนไลน์จากเกม Grand Theft Auto V ที่ต้องยอมรับว่าตัวเกมได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ดูจากเกมเมอร์ในบ้านเราเล่นเกมนี้แล้วถ่ายทอดสดลงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ติดอันดับต้น ๆ กันเลยทีเดียว ล่าสุดทาง Rockstar Games ทีมผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “The Cayo Perico Heist” ที่จะอัปเดตในทุก ๆ แพลตฟอร์มวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้วค่ะ


 
โดยเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวนี้จะพาผู้เล่นจะอาศัยอยู่บนเกาะสวาดหาดสวรร “Cayo Perico” สถานที่แห่งนี้เรียกว่าเป็นฐานใหญ่ของนักค้ายาที่จัดว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ แล้วถ้าใครที่คิดจะล้างบางที่นี่มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย เพราะมีการป้องกันที่เข้มงวดที่สุดในโลก ทำให้เราที่จะบุกเข้าไปยังเกาะแห่งนี้ หรือ การขโมยของเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก ดังนั้นผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะที่มีอยู่ทั้งหมดในการแอบเข้าไป หรือถ้ามั่นใจตัวเองขนาดนั้นก็ถือปืนถล่มเกาะได้เลยค่ะ ภายในเกมก็จะมีอุปกรณ์ช่วยเหลือมากมายเลยค่ะ แนะนำว่าควรชวนเพื่อน ๆ มาทำภารกิจค่ะ เงื่อนไขของภารกิจก็คือ “ปล้นแล้วหาทางนำชีวิตของตัวเองกลับมายังเมือง Los Santos”
 
นอกจากนี้ยังมีการอาวุธใหม่, พาหนะใหม่ และ สถานที่ใหม่ ๆ พร้อมกับเพลงที่รอบนี้ยัดมาให้มากกว่า 100 เพลงเลยค่ะ แล้วที่ทำเอาเกมเมอร์ชาวไทยร้องก๊ากมากที่สุดก็คือ “เรือดำน้ำ!” สุดยอดอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดที่รอคอยให้ผู้เล่นค้นพบอีกด้วยค่ะ ทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะได้พบใน [DLC] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “The Cayo Perico Heist” มีกำหนดอัปเดตให้ฟรีในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ค่ะ ใครที่มีเกมนี้อยู่รออัปเดตแพทช์เล่นกันได้เลย!

ที่มาข่าว กับ ภาพ : Rockstar Games
ที่มาวีดีโอ : Rockstar Games


กำลังโหลด...