The Division 2 สามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องให้จบด้วยตัวคนเดียวได้ไม่ต้องง้อ Co-Op

Playulti 14 Jul 2018, 01:59:27
ข่าวเกม PC

undefined

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบการลุยเดี่ยวโดยเฉพาะ เมื่อทาง Ubisoft ได้ปล่อยข้มูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s The Division 2 กับสำนักข่าวสื่อ Aus Gamers โดยคุณ Mathias Karlson ผู้กำกับเกมนี้ได้กล่าวว่า “แม้ว่าตัวเกมจะเน้นการเล่นแบบ Co-Op ตั้งแต่ 2-4 คนให้ดีขึ้นกว่าภาคแรก ผู้เล่นก็ยังสามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบเกม รวมถึงเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ ด้วยตัวคนเดียวได้” โดยที่ไม่ว่าเราจะเล่นแบบไหนก้จะไม่ส่งผลกระทบต่อตัวเกมมากนัก เพราะสิ่งที่ทาง Ubisoft ต้องการนำเสนอคือ ภารกิจและเควสที่สะท้อนเรื่องราวของชาวเมือง Washington D.C. ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเปลี่ยนความสิ้นหวังให้กลายเป็นความหวัง

The Division 2 สามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องให้จบด้วยตัวคนเดียวได้ไม่ต้องง้อ Co-Op

นอกจากนี้คุณ Karlson เสริมอีกว่า “เมื่อเราช่วยชาวเมืองให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไม่ว่าจะทั้งอุปกรณ์เครื่องมือในการดำรงชีพ, ทรัพยากรที่พอเหมาะพอสมกันและสภาพความเป็นอยู่ที่ดีของแหล่งหลบภัย ชาวเมือง Washington D.C. พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคุณทุกเมื่อ” โดยสื่อเป็นนัยว่าทาง Ubisoft ได้ออกแบบสภาพแวดล้อมโลกภายในเกมและ NPC ที่ดูสมจริงและมีชีวิตชีวาดีกว่าภาคก่อนนะคะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


เนื้อเรื่องภายในเกม Tom Clancy’s The Division 2 จะย้ายเรื่องราวมายัง Washington D.C. เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกาเเทน หลังจากเหตุการณ์ไวรัสระบาดในนิวยอร์กซิตี้จากภาคแรกเป็นเวลา 7 เดือน ที่คราวนี้ไวรัลเริ่มแพร่ระบาดไปทั่วอเมริกาและ Washington D.C. ก็เป็นหนึ่งในนั่นเหมือนกัน ซึ่งความโกลาหลนี้ทำให้ความเป็นอยู่ของผู้คนเข้าสู่ภาวะวิกฤตถึงขีดสุด แล้วไหนจะทางรัฐบาลตอนนี้เกิดการคอรัปชั่นกันภายใน เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ The Division เข้ามาจัดการสถานการณ์ดังกล่าวเพื่อทวง Washington D.C. กลับคืนมาเพราะหาก Washington D.C. ล่มสลาย ทั้งประเทศจะไม่มีความหวังเหลืออีกต่อไป


ส่วนเกมเพลย์จะยังเป็นแนว MMOTPS RPG ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบแต่จะถูกปรับให้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง โดยที่เกมเพลย์อันเป็นเอกลักษณ์จากภาคเเรกเราจะยังสามารถเลือก Class เสริมได้หลังจากเลเวลตัวละคร 30 ขึ้นไปเเละมีการเสริมอาวุธใหม่กับระบบฟิสิกส์ใหม่เข้ามา นอกจากนี้ทาง Ubisoft ยืนยันออกมาแล้วว่าเนื้อหาเสริม [DLC] ต่างๆ จะอัพเดทให้ฟรีในช่วง 1 ปีแรก ส่วนที่เหลือทางทีมผู้พัฒนาขออุบเอาไว้ก่อน เท่าที่เห็นจากตัวอย่างก็ระบบการเล่นถือว่าดูดีขึ้นจากภาคแรกเยอะอยู่เหมือนกัน ไหนจะอาวุธโฟมที่ทำให้เราขยับไม่ได้ ระบบฟิสิกส์การปาระเบิดก็ด้วย แต่ทามาโมะจังรู้สึกว่าตัวอย่างเกมเพลย์มันดูดีเกินไปจนแอบเป็นกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ

The Division 2 สามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องให้จบด้วยตัวคนเดียวได้ไม่ต้องง้อ Co-Op

ส่วนตัวเกม Tom Clancy’s The Division 2 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One หากใครสนใจตัวเกมก็ไปสมัครรอรับทดสอบ Beta กันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ เลยค่ะ


The Division 2 สามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องให้จบด้วยตัวคนเดียวได้ไม่ต้องง้อ Co-Op
ที่มาข่าว : https://www.vg247.com/2018/07/10/the-division-2-entire-game-solo-end-game/
ที่มาภาพ : http://www.allgamesdelta.net/2018/06/the-division-2-adds-raids-e3-2018.html

กำลังโหลด...