The Forest เกมเอาตัวรอดในป่า ลดเหลือ 101 บาท สร้างบ้าน+หาอาหาร+มนุษย์กินคน+อสูรกาย

onkami 30 Jan 2022, 10:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าให้แนะนำเกมช่วงนี้บอกเลยว่ามีหลากหลายเกมมากค่ะ แล้วถ้าใครชอบเกมออนไลน์แนวเอาตัวรอด Survival ไหนจะต้องสร้างบ้านพักอาศัย ไหนจะต้องหาอาหารเพื่อมีชีวิตอยู่ใน “ป่า” ที่แสนลึกลับ ที่เต็มไปด้วยมนุษย์กินคน หรือ อสูรกาย ก็ต้องยอมรับว่าเกม “The Forest” คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครก็ตามที่ต้องการอยากจะจัดเกมในช่วงเวลานี้ เพราะตอนนี้เขาลดราคาสูงสุด 65% เหลือเพียง 101.15 บาทเท่านั้น ถ้าคิดว่าเกมนี้ไม่ดี กระแสไม่ดี ทาง Endnight Games Ltd ก็ได้พัฒนาเกมภาคต่ออย่าง “Son of Forest” ขึ้นมาแน่นอน! ใครยังไม่เคยเล่นต้องลองจัดมาดูค่ะ หมดเขตวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้



ความน่าสนใจของเกม “The Forest” คร่าว ๆ มีดังต่อไปนี้
 
สำหรับเกม “The Forest” เป็นเกมที่เราสามารถเล่นคนเดียว หรือ เล่นออนไลน์ในรูปแบบ Co-op กับผู้เล่นคนอื่น ๆ สูงสุด 8 คนด้วยกัน 
เรื่องราวจะพูดถึงเราและลูกเรื่องได้รอดชีวิตจากเครื่องบินตกมายังสถานที่ป่าอันแสนลึกลับ แล้วเมื่อเราตามหาผู้คนจนครบจะจบเนื้อเรื่อง หรือ เล่นต่อไปเรื่อย ๆ ก็ได้ 
รูปแบบเกมเพลย์เราสามารถที่จะสร้างไอเทม รวมไปถึงสร้างที่พักอาศัย ซึ่งจะมีคู่มือเอาไว้ให้เราทราบว่าเราจะสร้างสิ่งต่าง ๆ ได้ยังไง 
เราสามารถผจญภัยไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อหาไอเทมมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร ในระหว่างนั้นเราอาจจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามนุษย์กินคน ซึ่งจะเป็นศัตรูกลุ่มแรก ๆ ที่เราต้องต่อกรด้วย 
ภายหลังจะเริ่มเปลี่ยนเป็นอสูรกายที่น่ากลัว ยังไงก็ต้องระมัดระวังให้ดี



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...