The Last of Us Part II เผยเกมเพลย์เรื่องราวสานต่อจากภาคที่แล้วในงาน E3 2018

Playulti 13 Jun 2018, 13:49:42
ข่าวเกม PC


The Last of Us Part II เกม Action - Survival จาก Naughty Dog ที่แฟนเกมรอเล่นกันทั่วโลก โดยทาง Sony ได้ปล่อย Trailer ของ The Last of Us Part II สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเกมเมอร์ภายในงาน E3 2018 โดยยังคงคุณค่าในด้านงานศิลป์ไว้เช่นเคย อย่างไรทางผู้พัฒนารวมถึงค่ายเกมเอง ยังไม่มีการระบุราคารวมถึงวันจำหน่ายที่ชัดเจนออกมา คาดว่าอาจจะมีการเผยรายละเอียดต่างๆเพิ่มขึ้นในเร็วๆนี้ o(≧v≦)o



สำหรับ The Last of Us Part II จะมีเนื้อหาต่อเนื่องจากภาคแรก โดยมีสเกลที่ใหญ่มากขึ้น ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเอลี่ในวัย 19 ปี ที่กำลังใช้ชีวิตวัยรุ่น เริ่มมีความรักและสร้างสัมพันธ์อันยั่งยืน แต่แล้วเธอก็ต้องสูญเสียความสัมพันธ์นั้นจากกลุ่มบุคคลผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาโจมตี เอลลี่จึงจำเป็นต้องแก้แค้นและก้าวสู่ด้านแห่งความเกลียดชัง (⊙_⊙)

ในส่วนของสภาพแวดล้อมภายในเกมจะมีลักษณะที่กว้างขึ้น ซับซ้อนยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยทำให้ผู้เล่นอย่างเรารู้สึกถึงสภาพร่างกาย อารมณ์และจิตใจที่แสดงออกมาผ่านตัวละครได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่าได้มีการอัพเกรดงานกราฟิกของภาคนี้ให้สมบูรณ์กว่าภาคแรก พร้อมพัฒนากลไกการต่อสู้ใหม่ๆ รวมถึงการเคลื่อนไหวของตัวละครให้มีสภาพคล่องและดุดันมากกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆที่อยากทราบรายละเอียดของเกม The Last of Us Part II มากขึ้นสามารถรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง PlayUlti 

แหล่งข่าว : http://bit.ly/2JwPRdV



กำลังโหลด...