The Long Dark เกมเอาชีวิตรอดเน้นสมจริงบนภูเขาหิมะ กำลังแจกฟรีให้ไปเล่นได้ถาวร! (มีวิธีรับ)

Playulti 20 Dec 2020, 01:39:55
ข่าวเกม PC

The Long Dark เกมแนว Survival ที่จะให้ผู้เล่นไปผจญภัยบนภูเขาหิมะสุดหนาวเหน็บ โดยตัวเกมมีจุดเด่นคือความสมจริงด้านการเล่นเอาชีวิตรอด และผู้เล่นก็จะได้สัมผัสความทรหดสุดๆ แถมล่าสุดนี้เกมก็ได้กำลังแจกฟรีบน PC โปรแกรม Epic Games Store อยู่ด้วยอีกนะ!!! (หมดเขต 20 ธันวาคม 2020 เวลา 5 ทุ่ม) สามารถดูวิธีรับ และความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม

วิธีรับ

  1. สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  2. เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด
  3. กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  4. Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  5. เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลย

ความน่าสนใจเกม

  • The Long Dark เป็นเกมที่จะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องหลักให้สัมผัส และโหมด Survival ให้เรามาสร้างตัวละครเอาชีวิตรอดอย่างอิสระ
  • ผู้เล่นจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดกลับบ้านจากภูเขาหิมะให้ได้สำเร็จ โดยผู้เล่นก็จะต้องหาอาหาร, หาน้ำ, หาอาวุธ, ล่่าสัตว์, ตกปลา, บริหารความเหนื่อย และความหนาวไปด้วย
  • เกมจะไม่มีซอมบี้ หรือสัตว์ประหลาดอะไรเป็นจุดเด่นเลย แต่จะชูโรงด้วยลูกเล่นความสมจริงแทน ยกตัวอย่างผู้เล่นสามารถกินอาหารที่เป็นพิษจนป่วย หรือไปโดนหมาป่ากัดจนเป็นแผลติดเชื้อถึงตาย แถมถ้าแค่เสื้อผ้าฉีกขาดก็อาจทำให้หนาวตายง่ายกว่าเดิมอีก!
  • เกมมีความเป็น RPG พอสมควร ยกตัวอย่างการอัปเลเวลมาเลือกสกิลด้านล่าสัตว์, ด้านนักคราฟ และนักทำอาหาร
  • มีแผนที่ใหญ่พอสมควรเลย

ที่มาขา่ว & ที่มาภาพ: epicgame

กำลังโหลด...