The Sims 4 อัพเดทพิเศษเพิ่มอาชีพใหม่และเครื่องมือปรับพื้นที่อย่างอิสระ !!

Playulti 05 Oct 2018, 12:36:43
ข่าวเกม PC

The Sims 4 อัพเดทพิเศษเพิ่มอาชีพใหม่และเครื่องมือปรับพื้นที่อย่างอิสระ !!

       "The Sims 4 เตรียมอัพเดทเพิ่ม มีอาชีพใหม่ และเครื่องมือหรับปรับแต่งภูมิประเทศ"

ยังคงเป็นเกมที่มีฟีเจอร์อัพเดทเข้ามาให้เราได้เล่นอยู่อย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับ The Sims โดยจากการไลฟ์สด Maxis Monthly ชาวเกม The Sims ก็ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า ทั้งสำหรับเกม Sims FreePlay และ Mobile ที่จะทำการเพิ่มฟีเจอร์การตั้งครรภ์ และกิจกรรมชุมชนเข้ามา และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกำหนดการการอัพเดทใหม่ของเกม "The Sims 4" ที่จะมาในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นการอัพเดทใหญ่ที่จะเพิ่มอาชีพใหม่ของชาวซิมส์ และเครื่องมือหรับปรับแต่งภูมิประเทศ (terrain tools) เพิ่มเข้ามา


อาชีพใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาก็คือ "Style Influencers" อาชีพที่จะทำการออกแบบชุดเสื้อผ้าให้กับชาวซิมส์ได้งดงาม และละเอียดมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม และมีแฟชั่นบล็อกเป็นของตนเอง นอกจากนี้เรายังอัพเดทจนเป็น Rag Reviewer และมีแบรนด์แฟชั่นเป็นของตนเองได้อีกด้วย นอกจากนี้อาชีพ Style Influencers ยังเป็นอาชีพทำงานอยู่ที่บ้าน ซึ่งถือเป็นอะไรที่ดูแปลกใหม่พอสมควรสำหรับซีรีส์นี้


อีกฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาก็คือ เครื่องมือหรับปรับแต่งภูมิประเทศ หรือ Terrain Tools เครื่องมือพวกนี้จะทำให้เราปรับแต่งภูมิประเทศภายในเกมได้อย่างอิสระ ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะสามารถออกแบบบ้านของเราได้โดดเด่น และหลากหลายยิ่งกว่าเดิม

The Sims 4 อัพเดทพิเศษเพิ่มอาชีพใหม่และเครื่องมือปรับพื้นที่อย่างอิสระ !!

ที่มา : https://www.polygon.com/2018/10/2/17928956/sims-4-maxis-monthly-terrain-tools-cars-style-influencer
ภาพ & คลิป : https://www.youtube.com/channel/UCpgihDxSWlaMgrkukaeqFiw

กำลังโหลด...