The Skies เกมออนไลน์ Survival เปิดทดสอบ Steam เร็ว ๆ นี้

Playulti 01 Apr 2016, 22:59:36
ข่าวเกม PC


The Skies เกมออนไลน์ Survival Post-Apocalyptic เตรียมเปิดทดสอบบน Steam เร็ว ๆ นี้

   The Skies เกมออนไลน์สไตล์ Survival ใน Theme Post-Apocalyptic ตัวใหม่ที่พึ่งเสนอเข้า Greenlight บน Steam ไป ตัวเกมจะเป็นการผสมผสานระหว่าง FPS และ RPG เข้าด้วยกัน ซึ่งมีระบบ Role ที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษ และระบบ Economy ที่สภาพเศรษฐกิจภายในเกมทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับเหล่าผู้เล่นเท่านั้น ตัวเกมจะไม่มีระบบ Quest ตายตัว และไม่มีการระบบเนื้อเรื่องที่เป็นเส้นตรงเหมือนกับเกมออนไลน์อื่นๆทั้งนี้ยังมีระบบ PvP , Clan War และอื่นๆอีกมากมายที่จะตามมาในภายหลัง


   The Skies ประกาศ Closed Early Access ในวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้  และตามด้วย Open Early Access Alpha ในวันที่ 16 เมษายน ซึ่ง The Skies นั้นเป็นเกมออนไลน์ที่จะมีการ Subscription ควบคู่ไปกับ Free-To-Play ทางด้านผู้พัฒนาเกม คุณ Eforb ได้ออกมาแนะนำข้อเสนอให้กับเหล่าผู้เล่น Early Access ที่สนับสนุนเกมของเขาก่อนวันที่ 15 พฤษภาคมทั้งหลายว่า “ในช่วง 1 เดือนแรกที่เกมเปิดให้บริการ Early Access ระหว่างวันที่ 16 เมษายน จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม ผู้เล่นที่ได้ทำการอุดหนุนเกมของผมจะได้รับสถานะ Premium ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งจัดเอาไว้ใน Lifetime Premium Package แล้ว สามารถซื้อได้ในราคา 15$ (หรือประมาณ 500 บาท) ผู้เล่นที่ได้อัพเกรดสถานะ Account เป็น Premium ผ่าน Package นี้จะได้รับสถานะและสิทธิพิเศษต่าง ๆ อย่างครบถ้วน โดยที่ไม่ต้องเสียค่า Subscription เพิ่มเติมอีกเลย และภายหลังจากที่ผ่านช่วง Launch ไปนั้น ระบบ Premium จะถูกปรับกลับมาเป็นรูปแบบ Subscription ตามเดิม โดยที่มีค่าบริการจะอยู่ที่ 10$ ต่อเดือน (หรือประมาณ 350 บาท)”


   คุณ Eforb ผู้พัฒนาเกม ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเกมของเขาอีกว่า “เกมนี้จะมีความแตกต่างจาก MMORPG ต่างๆเสียหน่อย ซึ่งหลักๆแล้วก็คือ เกมนี้จะไม่มีการนำเสนอเนื้อเรื่องเป็นเส้นตรง ผู้เล่นจะต้องทำการสร้างเนื้อเรื่องของตัวพวกเขาเอง ผ่านทางบทบาทต่างๆที่พวกเขาจะตัดสินใจกระทำ ซึ่งมันจะต่อยอดไปทั้งในรูปแบบการเล่นแบบ Solo จนถึง Team Play กฎเกณฑ์หลักง่ายๆก็คือ การกระทำทุกอย่างนั้นมีผลกระทบต่อความเปลี่ยนแปลงต่างๆบนโลกใบนี้ ยกตัวอย่างเช่น ความสัมพันธ์ของตัวละคร เหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้น โดยผู้เล่นเองนั้นจะตัดสินใจเอาเองว่าพวกเขาควรจะทำอะไร และอยู่ที่ไหน อาจจะมีบางครั้งที่ผู้เล่นอื่นมาทำให้เหตุการณ์วุ่นวายยุ่งเหยิงไม่เป็นอย่างที่คิด, สงครามระหว่าง Clan, การจู่โจมเพื่อยึดเมือง หรือปลดปล่อยเมืองต่างๆเพื่อนำเอาทรัพยากรณ์ที่ได้ไปพัฒนาระบบเศรษฐกิจ ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเองเท่านั้น

ที่มา : 2p และ Steam



กำลังโหลด...