The Surge 2 มาแน่! ทีมสร้างยืนยันกำลังอยู่ในขั้นพัฒนา มีแผนปล่อยช่วงปี 2019

Playulti 07 Feb 2018, 21:55:12
ข่าวเกม PC

The Surge คือเกมแอ็คชั่นที่ค่อนข้างจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Dark Souls พอสมควรเลยครับ เพียงแค่เปลี่ยนธีมเกมเป็นไซไฟหุ่นยนต์ โดยเกมเปิดตัวไปตั้งแต่ช่วงปี 2016 และดูเหมือนว่ากระแสความแรงของมันจะมากพอที่จะทำให้ในที่สุดทีมพัฒนาก็ตัดสินใจที่จะเข็นภาค 2 ออกมา แต่ก็ใช่ว่ามันจะมารวดเร็วทันใจนัก เพราะข่าวนี้ทีมพัฒนาออกมาบอกว่าอย่างน้อยๆก็ปี 2019 โน่นเราถึงจะได้เล่นกัน

Focus Home Interactive และ Deck13 ได้ออกมาเปิดเผยถึงการร่วมงานกันอีกครั้งใน The Surge 2 นี้ โดยยังบอกอีกว่าการกลับมาในภาคต่อนี้จะมาในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่า ทะเยอทะยานกว่า และแน่นอนเกมเพลย์ที่ดุเดือดและโหดร้ายมากยิ่งขึ้น (มันจะเท่า Dark Souls ไหมละนั่น)  นอกจากนั้นเกมนี้ยังมาพร้อมกับอาวุธใหม่ๆรวมไปถึงความสามารถใหม่ๆไปยันจนศัตรูชนิดใหม่เลยทีเดียว โดยทางผู้สร้างเขาได้เปิดเผยแนวคิดออกมาดังนี้ 

"The Surge 2 จะช่วยให้แฟนๆและเหล่านักวิจารณ์ชื่นชอบในระบบการต่อสู้แบบดั้งเดิมที่ไม่เหมือนใครของเกมนี้แน่นอน โดยใช้ระบบการเลือกเป้าหมายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของเกมแบบไดนามิก และความก้าวหน้าของตัวละคร The Surge 2 จะมาพร้อมสภาพแวดล้อมแบบใหม่ทั้งหมด เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยหายนะที่ออกแบบมาใหม่ ทั้งยังมีขนาดใหญ่และมีความทะเยอทะยานมากขึ้น การต่อสู้จะดุเดือดโหดร้ายมากขึ้น และมียุทธวิธีให้เลือกมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ทั้งอาวุธปืนและกระสุนในเกมยังช่วยเพิ่มทางเลือกและลูกเล่นอันหลากหลายได้อีก สำหรับ The Surge 2 ยืนยันแล้วว่าตอนนี้กำลังพัฒนากันอยู่ โดยมีแผนปล่อยให้เล่นกันทั้งบนเครื่อง PC และคอนโซล ในช่วงปี 2019 ครับ


กำลังโหลด...