Tiger Knight: Empire War เผยตัวเกมยังต้องปรับปรุงอีกมากและจะมีเวอร์ชั่นคอนโซนด้วย

Playulti 26 Oct 2016, 18:55:33
ข่าวเกม PC

รวมเป็นส่วนหนึ่งของสงครามครั้งใหญ่ Tiger Knight: Empire War สามารถเล่นผ่าน Steam Early Access ได้แล้ว!

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีกับเกม Tiger Knight: Empire War ที่ในตอนนี้ก็ได้เปิดให้เหล่าผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสงครามครั้งยิ่งใหญ่ บนผืนแผ่นดินจีนผ่าน Steam Early Access ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) กันได้แล้วในตอนนี้ แต่ก่อนจะได้เข้าไปทดสอบความมันส์ของตัวเกมกัน เหล่าผู้เล่นอาจจะต้องมีการทำใจกันนิดหน่อยว่าอาจจะพบกับปัญหาเล็กน้อยภายในเกมด้วยก็เป็นได้ เพราะในตอนนี้เวอร์ชั่นที่ปล่อยออกมาเป็นแบบ Early Access ที่เหล่าทีมพัฒนาต้องการให้เหล่าผู้เล่นเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเกมด้วยการแสดงความคิดเห็นต่างๆ กันอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องการแปลออกมาเป็นภาษาอังกฤษที่ยังทำออกมาได้ไม่ดีนัก ในจุดนี้เองทางทีมพัฒนาก็พยายามแก้ไขในส่วนของตรงนี้กันอยู่ค่ะ

undefined

นอกจากนี้ทาง NetDragon ก็ได้วางแผนเตรียมทำเกม Tiger Knight: Empire War ลงบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox 360 กันแล้วด้วย โดยคาดว่าน่าจะออกมาได้เร็วสุดภายในปี 2017 รวมไปถึงทีมผู้พัฒนาเกมกำลังพัฒนาเวอร์ชั่น VR ให้กับเวอร์ชั่น PC อยู่ด้วย งานนี้สนุกแน่นอน!!!


สำหรับเกม Tiger Knight: Empire War เป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีย์ Mount & Blade ทำให้พวกอาวุธ เสื้อเกาะและ combat skills ดูมีความสมจริง เหมาะกับตัวเกมที่มีฉากพื้นหลังเป็นสงครามครั้งใหญ่บนผืนแผ่นดินจีน นอกจากนี้เหล่าผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้กันแบบ 200v200 และยังสามารถควบคุม Adjutant ได้ 1 คน รวมไปถึงควบคุมเหล่า Soldiers ได้ถึง 40 คน เพื่อเข้าต่อกรกับเหล่า Commanders คนอื่นได้อีกด้วยค่ะ 

ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา : 2P

กำลังโหลด...