Titan Quest ตำนานเกมออนไลน์ RPG คล้าย Diablo เผยภาพที่อาจบอกใบ้ว่าเกมกำลังมีภาค 2!!!

Playulti 29 Dec 2020, 00:09:54
ข่าวเกม PC

Titan Quest ตำนานเกมออนไลน์ Action RPG ตีมอน, ฟาร์มเลเวล และไอเทมที่มีระบบการเล่นคล้ายๆ เกมชื่อดัง Diablo โดยหลายคนคงทราบแล้วว่าเกมๆ นี้ได้เปิดให้เล่นแล้วตั้งแต่ปี 2006 และยังไม่เคยมีการสร้างภาคใหม่ออกมาให้เล่นกันเลยเสียที แต่ล่าสุดนี้ทางค่าย Handy Games ก็ได้ออกมาเผยภาพๆ หนึ่งของเกม Titan Quest บน Facebook พร้อมเผยอะไรหลายอย่างที่อาจเป็นการบอกใบ้ว่า "เกมกำลังมีภาคใหม่ในปี 2021" ก็ได้นะ!!! ดูข้อมูลได้ที่ด้านล่างนี้เลย

คลิปตัวอย่างเกม Titan Quest สำหรับคนไม่รู้จัก

ภาพที่ผู้สร้างปล่อยออกมาให้ชมบน Facebook

สำหรับภาพดังกล่าวนี้ ทาง Handy Games ก็ยังได้เขียนไว้ในโพสต์อีกด้วยว่า "พวกเรากำลังทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตำนาน ลองเดาดูสิ!!!" จึงส่งผลให้มันอาจเป็นไปได้อยู่ประมาณ 2 อย่างคือเกม Titan Quest ฉบับ Legendary Edition ที่จะ
มัดรวมทุกภาคเสริมเอาไว้ให้ซื้อเล่นกันง่ายๆ หรือเกมภาคใหม่ในชื่อ Titan Quest 2 นั่นเอง! ซึ่งความจริงแล้วมันจะออกมาเป็นอะไรกันแน่ ก็คงต้องติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ PlayUlti ไปจนถึงปี 2021 กันเสียก่อน

ส่วนใครที่อยากลองสัมผัสเกม Titan Quest ก็สามารถหาเล่นได้ทั้งบน PC, PS4, XBOX One, Nintendo Switch, iOS และ Android โดยบนโปรแกรม Steam ก็ยังลดราคาเหลือ 92 อยู่อีกด้วย! สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย (หมดเขต 6 มกราคม 2021)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...