Tokyo Ghoul: re Call to Exist ปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมยืนยันว่ามีเวอร์ชั่น PC [Steam]

Playulti 09 Jul 2018, 16:39:23
ข่าวเกม PC
undefined

หลังจากที่ปล่อยข้อมูลออกมาให้ทราบกันก่อนหน้านี้กับเกมที่จากการ์ตูนชื่อดัง "Tokyo Ghoul" หรือที่บ้านเรารู้จักในชื่อผีปอบโตเกียว จะว่าไปแล้วก็ถูกจำมาเป็นอนิเมะชั่น, ภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดง หรือ เกมมือถือมากมาย โดยก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco ได้เปิดตัวเกม "Tokyo Ghoul: re Call to Exist" ที่พวกเขาพัฒนากันแบบเงียบๆ แล้วปล่อยข้อมูลออกมาให้ทราบกันไปเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมภาพ Screenshot ชุดใหม่ส่งตรงมาจากงาน Anime Expo 2018 ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ


เนื้อหาภายในเกม Tokyo Ghoul: re Call to Exist จะเป็นการเล่าเนื้อเรื่องที่ขาดหายไปและไม่เคยดูเล่ามาก่อนใน Tokyo Ghoul และ Tokyo Ghoul: re ผ่านมุมมองตัวละครฝั่งเจ้าหน้าที่ CCG หรือ ฝั่ง Ghouls ส่วนรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action Survival มุมมองบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่จะเป็นการต่อสู้ของทั้งฝั่งเจ้าหน้าที่ CCG หรือ ฝั่ง Ghouls เรียกว่าการต่อสู้ในครั้งนี้จะเหมือนกับในการ์ตูน น่าเสียดายที่รายละเอียดอื่นๆ ทาง Bandai Namco ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบเพิ่มเติม แต่สิ่งที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์บอกได้เลยว่าเกมนี้สนุกแน่นอน ตัวเกม Tokyo Ghoul: re Call to Exist มีกำหนดวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam] และ PlayStation 4 เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ห้ามพลาด






ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.dualshockers.com/tokyo-ghoulre-call-exist-ps4-pc-gets-new-1080p-screenshots-showing-kaneki-sasaki/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...