Tom Clancy's Rainbow Six: Siege กับปฏิบัติการใหม่ Operation Grim Sky

Playulti 08 Aug 2018, 10:43:17
ข่าวเกม PC

กลายเป็นเกมยอดฮิตติดลมบนมาตลอดนับตั้งแต่ช่วงเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปลายๆปี 2015 สำหรับ Tom Clancy's Rainbow Six: Siege เกมแนว FPS เชิลกลยุทธ์จาก Ubisoft ที่ได้รับการอัพเดทอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว และใครที่กำลังรอคอยเหล่า Operator ใหม่และการอัพเดทใหม่ ทาง Ubisoft ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลชุดใหม่ของเกมนี้ โดยการอัพเดทในครั้งนี้จะมีชื่อว่า Operation Grim Sky ครับ

โดยในการอัพเดทครั้งนี้จะมี Operator เพิ่มเข้ามาใหม่ 2 คน แบ่งเป็นฝ่ายป้องกัน 1 คนและฝ่ายโจมตี 1 คน สองคนนี้จะมาจากหน่วย GSUTR (Rainbow's Urban Tactical Response Team) หรือโค้ดเนม Grim Sky นั่นเอง สำหรับตัวละครแรกฝ่ายป้องกันเป็นตำรวจหญิงสุดแกร่งจากบริเทน โดยเธอเชี่ยวชาญการจัดการกับฝูงชนอย่างมาก ส่วนอีกตัวละครจะเป็นฝ่ายบุกโจมตี เป็นชายหนุ่มสัญชาติอเมริกา ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ความคิดในการบุกโจมตีอย่างมาก แต่ประวัติของเขายังคงเป็นปริศนาภายในหน่วย Rainbow Six

นอกจากตัวละครใหม่สองตัวแล้วยังมีการ Rework แผนที่ Hereford Base และแก้ปัญหากระสุนตกไม่ตรงกับศูนย์เล็ง และที่เด็ดสุดเลยคือระบบเลือกตัวละครอัตโนมัติตอนที่เราเลือกตัวไม่ทัน (อาจจะสแวปไปเล่นเฟซบุค คุยกับกิ๊ก เล่นกับแมวอยู่จนลืมเลือกตัว ฮา) แน่นอนว่าจะได้หมดปัญหาจ่าเฉยบุกแมพซักที เพราะเลือกตัวไม่ทันนั่นเอง ซึ่งทาง Ubisoft จะเปิดเผยข้อมูลชุดใหม่ทั้งหมดนี้ในงาน Six Major Paris ที่จะจัดในวันที่ 17-19 สิงหาคมนี้ ใครอยากรู้ว่าตัวละครใหม่ 2 ตัวจะมีสกิลแบบไหน ทำอะไรได้บ้างก็อย่าลืมติดตามกันไว้ให้ดีๆนะครับ

กำลังโหลด...