Torchlight III เกมแนว Coop ARPG อาจจะวางจำหน่ายภายในเร็วๆ นี้ หลังเตรียมปิดให้บริการ CBT แล้ว

Playulti 27 May 2020, 11:57:25
ข่าวเกม PC

Torchlight III เกมแนว Coop ARPG ที่มีสไตล์การเล่นเหมือนซีรี่ย์เกม Diablo ผู้เล่นจะต้องผจญภัยตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล เพื่อทำให้ตัวละครแข็งแกร่ง และสามารถเรียนรู้สกิลใหม่ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมีระบบให้ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดตลอดเวลา แถมยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้เป็น 4 คน ถูกทางผู้สร้างประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาได้เตรียมที่จะปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Closed Beta หลังจากเปิดให้ชาวเกมเมอร์บางส่วนได้ทดลองเล่นกันมาเนิ่นนานเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีของเกมเมอร์หลายคนเสียมากๆ เพราะมันแปลได้ว่าเกม Torchlight III ไม่มีความจำเป็นต้องทดลองอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว ส่งผลให้มันได้ใกล้พร้อมจะวางจำหน่ายจริงๆ นั่นเอง


สำหรับเกม Torchlight III ในปัจจุบันนี้ ก็ยังไม่ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายที่แท้จริงออกมาให้ทราบกันอย่างใด แต่ตัวเกมจะมีกำหนดการวางขายแน่นอนภายในปี 2020 ซึ่งทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนได้ตั้งตารอคอยการประกาศวางจำหน่ายออกมากันเป็นอย่างมาก ขณะที่ทางผู้สร้างก็ไม่ได้อัปเดตความคืบหน้าอะไรในด้านนี้ให้ทราบเลย แต่ก็มีการเปิดให้เกมเมอร์บางส่วนได้เข้ามาทดลองเล่นแบบ Closed Beta เพื่อถามความคิดเห็นว่าตัวเกมควรจะปรับปรุงอะไรบ้างในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้การประกาศจากที่กล่าวไว้ข้างต้นน่าจะถือเป็นความคืบหน้าล่าสุดที่เกมเมอร์จะได้ร้องเฮกัน เพราะไม่นานต่อจากนี้ พวกเขาจะต้องอัปเดตอะไรที่เกี่ยวกับวันวางจำหน่ายออกมาบ้างแน่นอน

เรียกได้ว่าชาวเกมเมอร์ที่กำลังตั้งตารอเกม Torchlgiht III ก็อดใจรอกันอีกนิดเอาไว้ได้เลย และอย่าลืมว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One กันอีกด้วย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...