Torchlight III เกมแนว Online ARPG ชื่อดัง ถูกผู้สร้างแจ้งว่าจะรีบแก้ปัญหาเซิร์ฟเวอร์ภายในเร็วๆ นี้

Playulti 15 Jun 2020, 03:24:17
ข่าวเกม PC

Torchlight III เกมแนว Online ARPG ที่มีสไตล์การเล่นเหมือนซีรี่ย์เกม Diablo ผู้เล่นจะต้องผจญภัยตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล เพื่อทำให้ตัวละครแข็งแกร่ง และสามารถเรียนรู้สกิลใหม่ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมีระบบให้ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดตลอดเวลา แถมยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้เป็น 4 คน ถูกทางผู้สร้างออกมาเปิดเผยแล้วว่านับตั้งแต่เกมได้เปิดให้บริการเมื่อภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ตัวเกมก็กำลังมีปัญหาทางด้านเซิร์ฟเวอร์ไม่เสถียรเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มีผู้เล่นหลายคนต้องพบเจอกับปัญหาเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ไม่ได้อยู่ในตอนนี้ ซึ่งพวกเขาก็กำลังรีบแก้ไขเรื่องนี้กันอยู่ ทำให้เหล่าผู้เล่นเกมอาจต้องใจเย็นรออัปเดตปรับปรุงกันไปเสียก่อน!

คลิปตัวอย่างเกม Torchlight III

สำหรับปัญหาดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่ากำลังเป็นสิ่งที่ร้ายแรงต่อผู้เล่นเกม Torchlight III อย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากตัวเกมในปัจจุบันจะบังคับให้ผู้เล่นต้องเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ถึงจะเข้าเล่นได้เท่านั้น และยังไม่ได้มีการให้สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ในตอนนี้เลย ส่งผลให้ผู้เล่นทุกคนที่ซื้อเกมจะต้องพบเจอกับปัญหาดังกล่าวกันไปหลายคน และก็ยังเป็นเหตุผลให้เกมมีคะแนนรีวิวบน Steam อยู่ในระดับแง่ลบเป็นส่วนมากอีกต่างหาก แต่เมื่อทางผู้สร้างได้ปล่อยอัปเดตไข้สำเร็จแล้ว ก็อาจเป็นไปได้คะแนนรีวิวจะเด้งกลับมาสู่เป็นแง่บวกแทน จึงทำให้ใครที่ซื้อเกมจะต้องรอการแก้ปัญหาไปก่อน

เกม Torchlgiht III ได้วางจำหน่ายแล้วบน PC ร้านค้า Steam ในรูปแบบ Early Access เท่านั้น ซึ่งในอนาคต ตัวเกมจะยังมีแผนไปวางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ XBOX One อีกด้วย ใครที่สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดหน้าร้านค้าได้ที่ด้านล่างเลย

อ่านเพิ่ม: มัดรวมมาให้แล้ว! เจาะลึกรายละเอียดของ Torchlight III เกมออนไลน์แนว Co-Op Action RPG

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...