Total War: SHOGUN 2 เกมแนววางแผนสงครามซามูไร เตรียมแจกฟรีให้ดาวน์โหลดไปเล่นกับเพื่อนแล้ว

Playulti 26 Apr 2020, 13:42:05
ข่าวเกม PC

Total War: SHOGUN 2 เกมแนววางแผน TBS ผสม RTS ที่ผู้เล่นจะได้เป็นหัวหน้าแคว้นซามูไรเข้าทำสงครามกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยช่วงที่ต้องวางแผน, ใช้กลยุทธ์ หรือทำการสร้างทหารขึ้นมาต่อสู้ต่างๆ จะมีระบบการเล่นเป็นแบบผลัดกันเดิน ขณะที่ช่วงทำสงครามจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเกมวางแผนตามเวลาจริงแทน โดยยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 2 คนในโหมดเนื้อเรื่อง และ 8 คนในโหมดสู้กันเอง เตรียมกลายเป็นเกมแจกฟรีบนร้านค้า Steam แล้วภายในวันที่ 28 เมษายน 2020 โดยจะเป็นเกมถาวรภายในคลังที่ดาวน์โหลดเล่นเมื่อไหร่ก็ได้นั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าว ก็ถือเป็นอีกภาคเกมในซีรี่ย์ Total War ที่หลายคนยกย่องว่ามันมีความสนุกมากๆ โดยยังได้คะแนนรีวิวรวมจากสื่อต่างๆ รวมกันในเว็บ Metacritic มากถึง 90/100 คะแนน แถมตัวเกมก็มีกราฟิกสุดอลังการ, เกมเพลย์สุดมันส์ และมีความหลากหลายให้ทำหลายอย่าง จึงต้องขอบอกชาวเกมเมอร์ทุกคนจริงๆ ว่าชีวิตนี้ควรจะได้ลองเล่นเกมนี้ดูซักครั้ง!

ส่วนตัวเกม Total War: SHOGUN 2 ก็ยังจะมี DLC ที่ขายแยกออกมาให้ซื้อกันเป็นจำนวนมากอีกต่างหาก ซึ่งในการแจกฟรีบน Steam นี้ ก็ไม่ได้มีการระบุว่าจะได้รับ DLC ทั้งหมดไปฟรีๆ ด้วย ส่งผลให้ใครเล่นเกมดังกล่าวแล้วติดใจก็จะต้องเข้าไปทำการซื้อเพิ่มได้ที่นี่ (ส่วนใหญ่จะเป็นแคว้นซามูไรอื่นๆ และเนื้อเรื่องภายในเกมเพิ่มเติม)

เกม Total War: SHOGUN 2 จะทำการแจกภายในระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2020 ใครที่สนใจก็ชวนเพื่อนรอไปดาวน์โหลดฟรีมาเล่นบน Steam กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว: totalwar
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...