Tower & Sword of Succubus เกมคลาสสิคแนว Action RPG ที่มีเนื้อหา R18 แบบเต็มอรรถรส!

Playulti 31 Oct 2020, 20:19:19
ข่าวเกม PC


หากใครที่กำลังมองหาประสบการณ์ของผู้ใหญ่ในรูปแบบคลาสสิคอย่างมีคุณภาพแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Tower & Sword of Succubus เกมตะลุยด่านสุดคลาสสิคแนว Action RPG ในมุมมอง 2D Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ในรูปแบบกราฟิกพิกเซล 8Bit ที่แฝงเนื้อหาเอโร่ย R18 มาปรุงแต่งผสมเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งเดิมทีแล้วมันเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Libra Heart ที่เคยวางจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ DLsite ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้นั่นเอง 

แต่ครั้งนี้พวกเขาจับมือร่วมกับทางผู้จัดจำหน่ายเกม Critical Bliss เพื่อนำเกมดังกล่าวมาวางขายบนร้านค้า Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 219 บาท และกำลังลดราคา 10% จนเหลือเพียง 197.10 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 6 มกราคม 2021 ซึ่งนั้นเป็นราคาที่ถูกกว่าบนหน้าเว็บไซต์ DLsite เป็นเท่าตัวสุดๆ อีกทั้งยังมัดแพ็ครวบสองในเกมในคราวเดียวอีกด้วย (The Tower of Succubus กับ The Sword of Succubus) ดังนั้นใครที่สนใจก็แนะนำให้ซื้อตัวเกมบน PC [Steam] นะจ๊ะ | โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ*



The Tower of Succubus จะกล่าวถึงเรื่องราวของปีศาจสาวแห่งเล่ห์ราคะ "ซัคคิวบัส" ที่ต้องเข้าไปบุกตะลุยหอคอย 77 ชั้นเพื่อเก็บสะสมเวทมนตร์ [พลังชีวิต] จากฝูงมอนสเตอร์ และกำราบเหล่าบอสสาวสวยสุดเซ็กซี่ในการครอบครองหอคอยแห่งนี้ให้จงได้ โดยระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนวคลาสสิค Action RPG ที่เข้าถึงง่ายมากๆ พร้อมสำรวจพื้นที่ในแต่ละชั้นเพื่อเก็บไอเทม + จัดการฝูงมอนสเตอร์ที่ขวางทางไปชั้นถัดไป 

เพียงแต่ว่าตัวละครของเรานั้นสามารถร่ายเวทมนตร์ปลุกเสน่ห์ [Charming Magic] จู่โจมใส่มอนสเตอร์เพื่อตัดเข้าสู่ฉากอย่างว่า (R18+) อย่างอัตโนมัติทันที รวมไปถึงหนังสือที่ได้บันทึกเรื่องราวของนักผจญภัยมากมายที่เข้ามาบุกตะลุยหอคอยแห่งนี้ แต่กลับโดนฝูงมอนเตอร์ขมขื่นจนชีวิตดับสูญ ซึ่งแน่นอนว่ามันแนบรูปภาพของฉากอย่างว่า (R18+) อีกด้วยนะเออ สำหรับฉากวาบหวิว / ฉากเลิฟซีนจะแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ "ฉากพิกเซลแบบเคลื่อนไหว" กับ "ฉากภาพประกอบ CG" ที่ไร้ซึ่งจุดเซ็นเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น



The Sword of Succubus จะกล่าวถึงเรื่องราวของปีศาจสาวแห่งเล่ห์ราคะ "ซัคคิวบัส" ที่บังเอิญเผลอสูบพลังชีวิตของผู้กล้าด้วยเวทมนตร์ปลุกเสน่ห์ [Charming Magic] อย่างไม่ได้ตั้งใจ จึงต้องจับพลัดจับพลูหยิบดาบศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาเพื่อปราบจอมมารปีศาจแทนวีรบุรุษไปเสียอย่างงั้น!? โดยระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนวคลาสสิค Action RPG ที่เข้าถึงได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกสำรวจพื้นที่ไปตามจุดต่างๆ ในการสะสมเงินทองเพื่อซื้อไอเทม, เข้าไปตะลุยดันเจี้ยนเพื่อจัดการฝูงมอนสเตอร์และเหล่าบอสลุกสมุนของจอมมาร} พูดคุยกับตัวละคร NPC เพื่อหาเบาะแสในปราบจอมมาร รวมถึงการแก้ไขปริศนาเพื่อหาทางไปต่อ

เพียงแต่ว่าตัวเกมนั้นมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเลย ซึ่งประกอบไปด้วยสามส่วนดังนี้ ได้แก่ 1. เราสามารถร่ายเวทมนตร์ปลุกเสน่ห์ [Charming Magic] จู่โจมใส่มอนสเตอร์เพื่อตัดเข้าสู่ฉากอย่างว่า (R18+) อย่างอัตโนมัติทันที 2. เราสามารถมีความสัมพันธ์กับตัวละคร NPC เพื่อเก็บรวบรวมเงินทอง / เพิ่มพลังชีวิต HP ที่ก็เข้าสู่ฉากอย่างว่า (R18+) เช่นเดียวกับข้อแรก และ 3. อ่านหนังสือที่ได้บันทึกเรื่องราวของผู้กล้าว่ามีอะไรกับใครมาแล้วบ้าง หรือพบเจอเหตุการณ์ที่ค่อนข้างเอโร่ยเป็นอย่างมาก | สำหรับฉากวาบหวิว / ฉากเลิฟซีนจะแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ "ฉากพิกเซลแบบเคลื่อนไหว" กับ "ฉากภาพประกอบ CG" ที่ไร้ซึ่งจุดเซ็นเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...