Trade Tycoon Billionaire เปิดตัวทั่วโลกแล้ววันนี้!

Playulti 05 May 2018, 16:45:45
ข่าวเกมมือถือ

Digital Jackie บริษัทผู้พัฒนาเกมแนวอินดี้ใหม่ ได้ทำการเปิดตัวเกม Trade Tycoon Billionaire ผจญภัยไปในโลกแห่งทุนนิยม ฟรีทั่วโลก บนอุปกรณ์ iOS และ Android โดยเกม idle ใหม่นี้ เป็นเกมที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเก็บสะสมทรัพย์สินของผู้เล่น ที่มาพร้อมกับจุดหักมุมแนวใหม่ที่จะช่วยเพิ่มเติมความสนุกให้กับเกม
ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่



Trade Tycoon Billionaire เป็นเกมที่เล่นได้อย่างง่ายดาย แต่สนุก! เกม casual idle นี้ เหมาะสำหรับช่วงเวลาพักสั้นๆ ที่จะช่วยนำโชคชะตามาให้คุณได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่ามันจะเป็นแค่เงินในเกมก็ตาม!

ชื่อของเกมนี้ แปลว่า การทำเงิน แล้วใครล่ะ จะเป็นผู้ที่ทำเงินได้สูงสุด??? ผู้เล่นทุกคนในโลกจะได้รับความเท่าเทียมกันในเรื่องของราคา! แข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วโลก เพื่อหาผู้ที่เป็นที่สุดแห่ง Trade Tycoon หรือคุณอาจจะแข่งกันกับเพื่อนของคุณก็ย่อมได้ ตรวจดูอันดับ เพื่อดูว่าคุณอยู่ในตำแหน่งไหน

“ซื้อถูก ขายแพง” คือกุญแจสำคัญ ผู้เล่นจะออกเดินทางไปทั่วโลก เพื่อซื้อ และขาย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อ การก้าวขึ้นสู่การเป็น Trade Tycoon ผู้ยิ่งใหญ่คนต่อไป เกมนี้จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของการซื้อ และเปลี่ยนมันกลับให้เป็นกำไรก้อนโต! แต่จงอย่าลืมการใช้ศูนย์ R&D ให้เป็นประโยชน์ มันจะช่วยปลดล็อกไอเทมใหม่ๆ และยังให้ผู้เล่นสามารถลงทุนและอัปเกรดไอเทม เพื่อการสร้างโชคชะตาที่รวดเร็วยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน โรงงานของผู้เล่นจะผลิตเงินสำหรับการเทรด, อัปเกรด หรือบูสต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง! ในขณะที่การเทรด จะช่วยสร้างโชคชะตาให้คุณอย่างรวดเร็ว โรงงานก็จะคอยสร้างเงินสดออกมาให้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าคุณจะไม่อยู่ก็ตาม ไม่ว่าคุณจะพยายามสะสมทรัพย์สินด้วยวิธีการใดก็ตาม แต่สุดท้าย ก็จะยังมีสิ่งที่คุณจะต้องซื้ออยู่ดี เช่น การอัปเกรดโรงงาน, จ้างผู้จัดการใหม่เพื่อทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายขึ้น, บูสต์ความสามารถในการต่อรอง, เลือกผู้ช่วยใหม่เพื่อข้อมูลที่ดีกว่า, ลงทุนใน R&D เพื่อปลดล็อกและอัปเกรดไอเทม และอื่นๆ อีกมากมาย


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...