Tree of Savior การเดินทางครั้งใหม่เผยข้อมูล Review แพทช์ Rank 10

Playulti 08 Jul 2018, 14:55:23
ข่าวเกม PC

undefined

เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์น้ำดีที่เปิดให้บริการในบ้านเราและยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกับ Tree of Savior เกม MMORPG ชื่อดังของทีมผู้พัฒนาเกม NEXON ที่คงเดินหน้าพัฒนาตัวเกมและเนื้อหาใหม่ๆ ออกมาให้ผู้เล่นได้สนุกสนานอยู่เรื่อยๆ ด้วยเสน่ห์ของตัวเกมที่มีอาชีพให้เล่นมากหลายสิบอาชีพ หลายร้อยสายให้เลือกเล่น รวมถึงความน่ารักสวยงามของไอเท็มสีสันต่าง และ ระบบให้ท้าทายอื่นๆ อีกมากมาย จึงทำให้ Tree of Savior ยังเป็นเกมที่มีผู้เล่นเข้าไปเล่นอยู่เรื่อยๆ แถมตอนนี้ก็เปิดให้บริการหลากหลายประเทศรวมไปถึงประเทศไทยด้วย

ล่าสุดทางทีมงานของเซิร์ฟเวอร์หลักได้ประกาศ พรีวิว ระบบใหม่ที่กำลังจะมาถึงให้ผู้เล่นได้เตรียมพร้อมสำหรับความตื่นเต้นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น สำหรับสาวกเซิร์ฟเวอร์ไทยต้องอดใจรอดูข้อมูลไปก่อนนะจ้ะเดี๋ยวได้เล่นตามแน่นอน

Story Update

ในการเดินทางครั้งใหม่ จะเริ่มต้นที่ Starlit Lake ซึ่งอยู่ระหว่างแผนที่ Absenta Reservior [Lv 68] และ Pelke Shrine Ruins [Lv 65] เมื่อถึงทะเลสาบ คุณจะได้พบกับ Byle ผู้สั่งการกองกำลังต่อต้าน Schaffenstar ซึ่งภารกิจที่คุณจะได้รับและช่วยเหลือนั้น จะนำพาไปพบเจอกับโชคชะตาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ หอคอย Astral Tower

undefined

นอกจากนั้นในเนื้อเรื่องบทถัดมา เราพบกับเนื้อเรื่องอันแสนจะน่ากลัวที่ปีศาจได้ลักพาตัวนางฟ้าหายไปเพื่อนำมาบูชายัน กับ Divine Tree ซึ่งแน่นอน นั้นยังไม่ใช่ทั้งหมดที่เราต้องเจอหรอกนะ

undefined

ระหว่างทางเราจะได้พบกับเมืองโนโครโปลิสที่สาบสูญ กับสหพันธ์นักเวทย์ เมื่อหลายปีก่อน ได้มีการทดลองที่อันตรายเกิดขึ้นจนทำมาสู่การล่มสลายของเมือง ซึ่งตอนนี้ Medzio Diena ได้อัญเชิญปีศาจขึ้นมาแล้วขู่จะทำลายล้างอีกครั้ง เป็นหน้าที่เราที่จะต้องไปจัดการก่อนที่มันจะสายเกินไป เป็นอีกหนึ่งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นไม่แพ้กัน

undefined

Content Update

- เพิ่มเลเวล Max จาก Lv 360 เป็น Lv 390 และ Rankใหม่ Rank10 !

- เพิ่มแผนที่ใหม่ ระดับ 360 ถึง 390

- มีการเปลี่ยนแปลงการทำเดลี่เควสในแผนที่ จาก - 10เลวล ถึง +10 เลเวล เป็น -20 เลเวล ถึง 10 เลเวล ซึ่งจะทำให้คุณเข้าถึงเควสได้ง่ายและไวมากยิ่งขึ้น

Tree of Savior การเดินทางครั้งใหม่ Review แพท Rank 10

- การแจกคูปอง Attribute ประจำสัปดาห์เพิ่มมากขึ้นเมื่อเลเวลคุณถึง 390

Tree of Savior การเดินทางครั้งใหม่ Review แพท Rank 10

- ดันเจี้ยนใหม่ๆ ถูกลดโทษน้อยลงและได้เงินรางวัลมากขึ้น เมื่อเลเวลมากกว่าดันเจี้ยนนั้นๆ ไม่เกิน 30เลเวล

Tree of Savior การเดินทางครั้งใหม่ Review แพท Rank 10

- เพิ่มค่าสถานะสีทองแบบสุ่มในไอเท็ม  ใน Hunting Ground ในแผนที่ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามานั้นจะสุ่มตกไอเท็มสวมใส่ระดับ 380 ซึ่งจะมีค่าสถานะใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งสเตตัสคือ สเตตัสที่ทอง อย่างไรก็ตามสเตตัสนี้ จะไม่ซ้อนทับกัน เช่น ถ้าคุณ ได้รับไอเท็มสองชิ้น ชิ้นนึง +8 % Cri อีกชิ้น +12 % Cri  ผลก็จะแสดงสูงสุดแค่ 12 เท่านั้น

undefined

สำหรับการใช้ Ichors เพื่อบันทึกออฟชั่นนั้น ออฟชั่นสีทองจะถูกบันทึกลงเช่นกัน คุณสามารถ เลือกออฟชั่นสีทองจากเครื่องสวมใส่ 380 ไปยังระดับ Legend Lv 360 (Velcoffer Series) ได้ 

undefined

undefined

และสุดท้ายนี้ไอเท็มระดับ Legend จะถูกยกเลิกค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้ Ichor Blessing Shard และ Shierra Powder ทั้งหมด

undefined

แล้วทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของแพทซ์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทในเร็วๆ นี้ แถมนี่เป็นเพียงแค่ Part 1 เท่านั้นที่ทีมผู้พัฒนาเปิดเผยออกมาเท่านั้น ซึ่งยังมีข้อมูลและระบบอื่นๆ ที่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้เพียบ ใครที่สนใจจะเล่นเกมนี้มาเริ่มสนุกมาเริ่มใหม่ตอนนี้ก็ยังไม่สายนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ ติดตามกลุ่มคนไทยที่เล่นเกม Tree of Savior ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://treeofsavior.com/page/news/view.php?n=1418


Tags :

กำลังโหลด...