Trials of Mana ตำนานเกมแนว JRPG ที่ถูกรื้อฟื้นอีกครั้ง นำ Demo ให้ทดลองเล่นได้ฟรีกลับสู่ Steam แล้ว

Playulti 02 May 2020, 12:14:14
ข่าวเกม PC

Trials of Mana เกมแนว JRPG ที่ได้นำตำนานเกม Seiken Densetsu 3 ในปี 1995 จากค่าย Square Enix กลับมาทำใหม่ให้มีกราฟิกสวยงาม และเกมเพลย์ที่ทันสมัยกว่าเดิม โดยตัวเกมยังมีจุดเด่นด้านตัวละครให้เลือกใช้ผจญภัยได้มากมาย และยังสามารถเล่นจบได้หลากหลายแบบจากการจัดทีมตัวละครผจญภัยที่แตกต่างกัน ถูกทางผู้สร้างนำตัวเกมฉบับ Demo ที่สามารถทดลองเล่นเกมดังกล่าวในเนื้อหาช่วงแรกได้ฟรีๆ กลับมาสู่บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


สำหรับการนำ Demo กลับมาเยือนสู่ร้านค้า Steam อีกครั้งนี้ ก็เนื่องมาจากทางผู้สร้างได้เคยถอดออกไปภายในวันที่ 27 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่น่าจะเป็นเหตุผลว่าเนื่องจากมีชาวเกมเมอร์ประสงค์ร้ายบางส่วน นำ Demo ของเกม Trails of Mana ไปดัดแปลงให้สามารถเล่นเกมดังกล่าวแบบเต็มๆ ได้โดยไม่ต้องซื้อ จึงส่งผลให้พวกเขาต้องถอดถอนออกไปปรับปรุงใหม่ เพื่อทำให้พวกเขาเหล่านี้ไม่สามารถเอาไปดัดแปลงได้อีก ซึ่งก็กินเวลาหลายวันพอสมควร จนทางผู้สร้างได้นำกลับมาให้ได้ทดลองเล่นอีกครั้งแล้วในตอนนี้

ส่วนเนื้อหาภายในเกมฉบับ Demo ผู้เล่นก็จะสามารถทดลองเล่นได้ทุกตัวละครที่มีอยู่ภายในเกมเลยทีเดียว แต่จะสามารถเล่นได้แค่จนถึงช่วงเนื้อหาต้นเกมเท่านั้น ซึ่งหากผู้เล่นคนไหนติดใจตัวเกมมากๆ ก็ยังสามารถนำเซฟเกมช่วง Demo ไปใช้เล่นต่อภายในเกมเต็มได้อีกด้วย ซึ่งส่งผลให้ไม่ต้องไปนั่งเล่นใหม่อีกรอบนั่นเอง

เกม Trails of Mana วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ Nintendo Switch

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...