Tribes of Midgard เกมออนไลน์ Survival RPG หาไอเทม, สร้างบ้าน ตีมอนยักษ์เตรียมอัปเดต Season 3

onkami 10 Aug 2022, 18:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เงียบหายไปนานพอสมควรค่ะ สำหรับ “Tribes of Midgard” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Norsfell หลังจากที่ฉลองครบรอบ 1 ปีในการเปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเขาประกาศเตรียมอัปเดตใหญ่ที่มีชื่อว่า “Season 3:  Inferno Saga” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้ ใจความสำคัญของแพทช์นี้คือการปรับปรุงแก้ไขโหมดการเล่นของ “Survival Mode” ใหม่ยกชุดเพื่อให้มอบลูกเล่นแบบ Sandbox ในโลกไวกิ้งให้สนุกและตื่นเต้นมากกว่าเดิม 


 
ทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ว่า “ Survival 2.0 Mode ” จะมีรูปแบบการเล่นที่ช้ากว่า Saga Mode โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นสำรวจมากขึ้นและรู้สึกว่าตัวเกมไม่กดดันจนเกินไป เพราะมีการตัดองค์ประกอบที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าตัวเกมไม่เป็นมิตรออก แต่ก็ยังคงรูปแบบการเล่นในสไตล์ Tribes of Midgard เหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีการตัดอาการหนาวของตัวละครหากไม่ได้ใส่เครื่องแต่งกายที่อบอุ่น หรือ น้ำยาเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย มีการตัดระบบการป้องกันฐานในเวลากลางคืนออกไป และเพิ่มลูกเล่นอื่น ๆ เข้ามาแทน เช่น มอนสเตอร์ ต่าง ๆ เป็นต้น 




ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ “ Survival 2.0 Mode ” ยังมีการตัดโซนหมู่บ้านหลักออกเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านของตัวเองขึ้นมาได้ โดยระบบการสร้างบ้านก็มีการอัปเกรดด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับมุมกล้อง, เมนูการสร้างใหม่ แล้วก็มีไอเทมในการตกแต่งบ้านที่มากขึ้นกว่าเดิม และสุดท้ายเซอร์ไพร์สเกมเมอร์ก็คือ “ ในวันที่ 16 สิงหาคมที่ตัวเกมหลักจะอัปเดต Season 3:  Inferno Saga จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch พร้อมเนื้อหาคอนเทนต์ทั้งหมดที่แพลตฟอร์ม PC อัปเดตมาตั้งแต่ต้น! ”



 
โดยตัวเกม “Tribes of Midgard” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 369 บาท ส่วนแพลตฟอร์มอื่น ๆ Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...