Trickster กลับมาในรูปแบบของ Mobile Game ‘Want Summoner’ แล้ว!!

Playulti 02 Mar 2015, 18:05:51
ข่าวเกม PC

เมื่อวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทีมงานNtreev Softได้มีการเปิดทดสอบ VIP testเกม Mobile RPG อย่าง Want Summoner’(forKakao) ซึ่งมันก็คือ Tricksterเวอร์ชั่นมือถือหลังจากที่เคยปิดให้บริการไปแล้วเมื่อปีก่อน

อย่างที่ทราบกันว่า Trickster ซึ่งเป็นต้นฉบับเดิมของWant Summoner’(for Kakao)ได้ปิดให้บริการลงในวันที่ 28 มกราคม 2557 แต่หลังจากนั้นปารมาณ 1 ปีทาง NtreevSoft  ก็มีแผนจะชุบชีวิตใหม่ให้เกมนี้จึงได้มีการประกาศเตรียมเปิดทดสอบในรอบ VIP Testออกไปเมื่อแฟนๆของเกมนี้ทราบข่าวก็สนใจลงทะเบียนสมัคร IDเพื่อขอร่วมทดสอบเป็นจำนวนมาก

ตัวเกม WantSummoner ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบและรูปแบบตัวเกมให้ต่างออกไปจากของเดิมเพื่อต้องการจะให้กลุ่มผู้เล่นเก่าลืมภาพเดิมของ Trickster ให้หมดและจะมุ่งเน้นให้ผู้เล่นได้เห็นถึงรายละเอียดใหม่ๆของเกมนี้ให้มากกว่าเดิม โดยข้อมูลคร่าวๆ ของเกมมีดังนี้

- ธาตุต่างๆ เช่น ไฟ น้ำ ไม้ แสงสว่างความมืดจะมีความสอดคล้องกับตัวละครและมอนเตอร์เพื่อใช้ในการโจมตีและป้องกัน 

-ระบบการต่อสู้แบบทีมที่รองรับผุ้เล่นได้มาถึง 7คน

- การจัดทีม มีหลากหลายรูปแบบซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป

- รูปแบบการต่อสู้จะเป็นแบบบอร์ดเกม

ทางผู้พัฒนาเองก็พยายามที่จะเปิดตลาดเกมแนว Mobile RPGและตัวละครแบบ Dot Animationแต่ยังคงเน้นความสนุกสนานในการเล่นรวมถึงการวางกลยุทธ์ในเกมเอาไว้นอกจากนี้ยังมีระบบความสัมพันธ์ของจำนวนเงินกับเลเวลในเกมซึ่งต่อให้มีเงินเยอะแค่ไหนแต่ถ้าความสัมพันธ์ไม่ถูกต้องตามเงินไขก็จะไม่สามารถอัพสกิลหรือสวมใส่ไอเทมได้ ระบบนี้ทำมาเพื่อป้องกันเทพ Playpoint(ระบบเติมเพื่อเทพ) โดยเฉพาะหรือถ้ามีจำนวนเงินไม่เพียงพอก็ไม่สามารถซื้อตัวละครที่มีทักษะสูงมาร่วมทีมได้จึงต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวแต่ถ้าระดับเลเวลในเกมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆก็จะสามารถซื้อตัวละครได้ตามต้องการและสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งได้และเมื่อเล่นไปเรื่อยๆก็จะสามารถสะสมการ์ดเมื่อครบตามเงื่อนไขก็จะสามารถปลดล๊อคตัวละครระดับสูงได้อีกด้วยเมื่อเทียบเกม Mobile RPG อื่นๆ แล้วถือว่า WantSummoner แทบจะไม่มีข้อด้วยเลยที่เหลือก็แค่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปลองสัมผัสเองเท่านั้นครับ

ข้อมูลจาก : Hungry app

 

กำลังโหลด...