True Digital จับมือ True MOVE H รุกหนักตลาดเกมมือถือเต็มตัว

Playulti 19 Nov 2015, 15:06:10
ข่าวเกมมือถือ

เมื่อวานนี้ที่ โรงภาพยนต์ True Screenx ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าหรูใจกลางกรุงเทพ ได้มีการจัดงารแถลงการความร่วมมือครั้งสำคัญ ระหว่าง True Move H ผู้ให้บริการเครือข่ายที่ดีที่สุด กับ True Digital Plus ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ในประเทศไทย ได้จับมือร่วมกันในฐานะพันมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งเพื่อพร้อมลุยตลาด Mobile game อีกขั้น เพื่อครองส่วนแบ่งในตลาดเกมมือถือที่เติมโตขึ้นมากในปัจจุบัน 

งานนี้ทีมงานได้เชิญ พี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนจากทุกฝ่ายเข้าร่วมฟังความเป็นมารวมถึง แนวโน้มต่างๆ ที่จะเกิดในอนาคตของการจับมือร่วมกันในครั้ง และยังได้เป็นสักขีพยานในความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย 

ในงานคุณ มานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัททรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ได้ออกมาพูดถึงแนวโน้มของตลาดเกมบนมือถือว่ามีการแข่งขันกันสูง ซึ่งดูจากยอด App Store และ Play Store แล้วว่าส่วนใหญ่ร้อยละ 80% รายได้หลักนั้นมาจากเกมมือถือแทบจะทุกที่ 

ต่อมาคุณ คุณสกลพร หาญชยาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ก็ได้กล่าวถึงผอดผู้ใช้งานโดยรวมที่ในช่วงปีที่ผ่านมายอดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้สูงถึง 40% ซึ่งถือว่าเป็นยอดรวมที่เยอะมาก 

ปิดท้ายด้วยคุณ คุณธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการธุรกิจเกมมือถือ บริษัททรู ดิจิตอลพลัส จำกัดที่มาเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ และถือเป็นที่ได้รับรางวัล Editor choice จากทีมงาน Google นั่นคือเกม The battle of Gods และ EDEN Avalon Legeons ซึ่งเกม The battle of Gods นั้นถือว่าได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียว แถมยังขอฝากเกม EDEN Avalon Legeons เกม ACTION RPG ตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ว่าเกมนี้ต้องโดนใจเกมเมอร์ไทยอย่างแน่นอน

และที่พลาดไม่ได้นั่นคือแพคเกจและโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในเกมเฉพาะลูกค้า True Move H นั้นจะได้รับสิทธิพิเศษ พร้อมทั้งโปรโมชั่นที่ร่วมือกับ True Move H ซึ่งมีแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ่มๆ อีก 2 แพคเกจคือ
- ซื้อเน็ตราคา 15 บาท เล่นเน็ตได้เต็มสปีด 200 MB นาน 24 ชม รับไอเทมในเกมเป็นเพชร 90 เม็ด กด *900*3306#โทรออก
ซื้อเน็ตราคา 59 บาท เล่นเน็ตได้เต็มสปีด 400 MB นาน 7 วัน รับไอเทมในเกมเป็นเพชร 225 เม็ด กด *900*3307#โทรออก
โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มใช้งานได้ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ลูกค้า True Move H ที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 

กำลังโหลด...