Twitch มีกล่องให้เปิดเล่นแล้ว เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไงเนี่ย

Playulti 26 Mar 2017, 19:00:02
ข่าวเกม PC

Twitch มีกล่องให้เปิดเล่นแล้ว เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไงเนี่ย

เกือบเดือนแล้วที่ Twitch ประกาศจะขายเกมบนเว็บของ Twitch แต่เขาไม่หยุดแค่ขายเกม ล่าสุดเขาพึ่งประกาศต่อว่า มีของสมนาคุณให้กับคนที่ซื้อเกมด้วยเป็นกล่องที่มีชื่อว่า Twitch Crates (แม่เจ้าเราได้กลิ่นเกลือเข้า Twitch แล้ว) เมื่อเราซื้อเกมหรือของในเกมถึง $4.99 หรือมากกว่านั้นเราจะได้รับกล่อง Twitch Crates 1 กล่อง  เราสามารถเลือกได้ว่าเปิดเลยหรือเก็บไว้ในหน้าช่องเก็บของ (ทาง Twitch จะอธิบายเรื่องช่องเก็บของภายหลัง) โดยกล่อง Twitch Crates จะสุ่มรางวัลเช่น ป้ายในช่องแชท, อีโมหรือจะเป็น Bits จำนวนหนึ่ง

Twitch มีกล่องให้เปิดเล่นแล้ว เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไงเนี่ย

ป้ายและอีโมที่ได้จาก Twitch Crates เป็นของระดับ Common จนถึง Very Rare บางเกมสามารถเลือกอีโมได้เลย บางเกมต้องมีเกมหรือซื้อของในเกมก่อน เราถึงจะได้ลุ้นรับของใน Twitch Crates อนาคตเรายังสามารถแชร์ให้เพื่อนเห็นว่าเราได้ของอะไรมาจาก Twitch Crates เราไม่สามารถได้กล่องหลายใบด้วยการซื้อเพียงครั้งเดียว สมมุติว่าเราซื้อของหรือเกม $50 เราจะได้แค่ 1 กล่องเท่านั้น และเรายังมีโอกาศได้ของซ้ำได้ซึ่งตอนนี้ทาง Twitch ไม่มีระบบแลกเปลี่ยนของให้ใช้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: blog.twitch.tv

Twitch มีกล่องให้เปิดเล่นแล้ว เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไงเนี่ยTwitch มีกล่องให้เปิดเล่นแล้ว เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไงเนี่ย

Tags : Twitch

กำลังโหลด...