UNITRY Thailand’s Pubstomp 2017 กับงานถ่ายทอดสดแข่ง Dota 2 ชิงเงินรางวัล 750 ล้านบาท!

Playulti 27 Jul 2017, 12:15:11
ข่าวเกม PC

บริษัท ยูนิทรัย จำกัด สานต่อความยิ่งใหญ่ประกาศจัดงาน "UNITRY Thailand’s Pubstomp 2017" โดยเป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันงาน "The International DOTA2 Championships" หรืองาน TI 7 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองแอตแลนต้า ประเทศสหัรฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคม 2560 โดยงาน  "UNITRY Thailand’s Pubstomp 2017" จะมีขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจะมีการถ่ายทอดผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น TWITCH.TV.


คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ผู้ให้บริการระบบเติมเงินเกมออนไลน์รายใหญ่ของประเทศ กล่าวว่า "หนึ่งในนโบายสำคัญในการทำธุรกิจของทางบริษัท ยูนิทรัย จำกัด คือ การรักษาด้วยคุณภาพ การบริการที่เป็นเลิศ ยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ พร้อมทั้งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความพึงพอใจให้มากที่สุด การจัดงาน UNITRY Thailand’s Pubstomp 2017 จึงถือเป็นกิจกรรมคืนกำไร ขอบคุณลูกค้า พร้อมตอลสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม Dota 2 และยังเป็นการสนับสนุนการแข่งขัน E-Sports ในประเทศไทยให้เป็นที่แพร่หลายโดยทางบริษัท ยูนิทรัย จำกัด ได้จัดงาน Thailand Pubstomp มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว" 





สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://ti7.unitry.co.th/ และซื้อบัตรเข้าชมออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ งานดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วเจอกันที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนนะคะ

กำลังโหลด...