Ubisoft ประกาศยุติการอัปเดต Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint ทุกแพลตฟอร์ม

onkami 06 Apr 2022, 14:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นเกมที่ทาง Ubisoft โปรโมทและโฆษณาอย่างหนักมากในบ้านเรา สำหรับเกม “Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint” ปัจจุบันตัวเกมก็วางจำหน่ายมาได้ไม่ถึง 3 ปี เนื้อหาอัปเดตสุดท้ายก็คือ ‘Operation Motherland’ ที่อัปเดตเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 เปิดให้ผู้เล่นได้ผจญภัยกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในรูปแบบ Co-op ในพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่ถึงกระนั้นตัวเกมกลับไม่ได้รับความนิยมจากผู้เล่น รวมไปถึงคำวิจารณ์และกระแสรีวิวไม่สูงดีเท่าไหร่ก็ตาม ล่าสุดทาง Ubisoft ประกาศยุติการสนับสนุนการอัปเดตตัวเกม “Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint” เรียบร้อยแล้ว!
 



แม้ว่าตอนนี้ทาง Ubisoft จะยุติการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับเกม “Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint” แต่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของภาค Ghost Recon Breakpoint และ Ghost Recon Wildlands ก็ยังคงให้บริการเพื่อให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมนี้ในโหมดออนไลน์ได้ตามปกติ ส่วนตัวเกมภาคใหม่อย่าง “Tom Clancy's Ghost Recon Frontline” ที่ตัวเกมมาในรูปแบบ Battle Royale ก็กำลังเปิดทดสอบในช่วง Beta Test ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังไม่มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการในเวลาขณะนี้


 
ไม่รู้เป็นเพราะว่าทาง Ubisoft ได้ลองตลาดใหม่อย่าง “Ubisoft Quartz” ที่เป็นแพลตฟอร์ม NFT ของค่าย โดยพวกเขาได้เริ่มต้นที่เกม “Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint” เลยทำให้กระแสของตัวเกมถูกต่อต้านอย่างหนักจากผู้เล่นที่ไม่เห็นด้วยกับโมเดลธุรกิจตัวใหม่นี้หรือเปล่า แอบเสียดายเกมนี้เหมือนกันนะ เพราะเขาโปรโมทในบ้านเราหนักมากจริง ๆ แถมตัวเกมก็รองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยด้วย

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...