Ubisoft พร้อมฉีกกระเป๋าตังค์เกมเมอร์ ขนทัพเกมดังลดราคาครั้งใหญ่บน Steam !!

Playulti 23 Mar 2018, 10:45:03
ข่าวเกม PC

เกมเมอร์อย่างเราๆแม้จะเจียดเงินส่วนหนึ่งไว้เล่นเกมอยู่แล้ว แต่มันน่าจะดีกว่าไหม ถ้าเราสามารถซื้อเกมที่สนุก มีคุณภาพได้ในราคาถูก! และคราวนี้ใครที่เป็นแฟนเกมของค่ายดังอย่าง Ubisoft ก็เตรียมกระเป๋าเงินฉีกกันส่งท้ายเดือนได้เลย เพราะช่วงสุดสัปดาห์นี้เขาขนเกมในเครือมาลดราคากันกระหน่ำมากๆ และวันนี้เราเลยจะหยิบเอาบางส่วนมาแนะนำกัน ซึ่งเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดจริงๆสำหรับ Ubisoft งานนี้กำเงินของท่านให้แน่นๆ แล้วตามมาดูข้อมูลกันเลย!

1.Far Cry Franchise
ลดราคาถึง : 27 มีนาคม

เริ่มกันด้วยเกม Open World ที่สร้างชื่อให้กับ Ubisoft ไม่น้อยหน้าไปกว่า Assassin's Creed อย่าง Far Cry ซึ่งการลดราคาก็รอบนี้ก็มีทั้งภาคเดี่ยว ภาคแยกให้เราเลือก แต่! เราแนะนำว่าสำหรับคนที่อยากเก็บให้ครบทุกภาค ซึ่งผมแนะนำเพราะเกมนี้ภาคเก่าๆ แม้ภาพจะไม่สวยมาก แต่ระบบมันก็สนุกจริงๆ ดังนั้นเราจึงขอแนะนำ Far Cry Compilation Bundle ชุดรวม Far Cry ทุกภาค โดยผู้ซื้อจะได้เกมดังนี้
  • Far Cry ภาคแรก
  • Far Cry 2 : Fortune's Edition
  • Far Cry 3
  • Far Cry 3 : Blood Dragon
  • Far Cry 4
  • Far Cry : Primal
เรียกได้ว่าได้ครบทุกภาค ขาดแค่ภาค 5 ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายนี้แล้ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะสะสมเกมเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ใครมีเกมภาคไหนอยู่แล้วมันก็จะหักเป็นส่วนลดให้ด้วย ไม่ต้องจ่ายเต็มซ้ำ แต่ข้อเสียคือหากอยากได้ DLC ภาคไหน ก็ต้องไปซื้อแยกอีกทีนะครับ เพราะ Bundle ตัวนี้มัดรวมแค่ตัวเกมภาคหลักให้เฉยๆ แต่เอาแค่นี้ก็เล่นกันไม่หวาดไม่ไหวแล้วล่ะ

มีภาคไหนอยู่มันก็จะหักไปเป็นส่วนลดให้น้า

2. Assassin's Creed Franchise
ลดราคาถึง : 27 มีนาคม

ภาคีมือสังหารสุดยอดเกมแนวโลกเปิดของ Ubisoft ที่สร้างชื่อขึ้นมาในช่วงที่ Far Cry 3 กำลังพัฒนา ซึ่งการลดราคาครั้งนี้ก็ลดแทบจะทุกภาค แต่สำหรับใครที่ไม่สนหรือไม่อยากปะติดปะต่อเนื้อเรื่องราว มีแพค Assassin's Creed Bundle ที่รวมเอา 4 ภาคของ Assassin's Creed ยุคใหม่เอาไว้ได้แก่
  • Assassin's Creed IV : Black Flag 
  • Assassin's Creed Unity
  • Assassin's Creed Rogue
  • Assassin's Creed Syndicate 
ถึงแม้จะมีภาคที่เป็นตราบาปของ Ubisoft อยู่อย่าง Unity แต่ที่เหลือก็ไม่ได้นับว่าแย่นัก โดยเฉพาะ Black Flag ที่ถือว่าเป็นมาสเตอร์พีซของแฟรนไชส์นี้ จึงแนะนำแพคนี้ที่สุด แต่ถ้าใครอยากเล่นเสพเนื้อเรื่อง เก็บครบทุกภาค ก็เชิญไปกดแยกกันได้ตามระเบียบในราคาที่ถูกแสนถูก ใครเล็งเกมชุดนี้ไว้ จัดไปอย่าให้เสียครับผม! อ้อ ภาคล่าสุดอย่าง Origins ตอนนี้เขาก็ลดราคาอยู่ด้วยนะ ใครเล็งๆไว้รอภาคใหม่ลดราคาก็ได้โอกาสแล้วครับตอนนี้

มีภาคไหนอยู่แล้ว หักเป็นส่วนลดเช่นกันจ้า

3. Tom's Clancy : The Division
ลดราคาถึง : 27 มีนาคม 
ราคา 479 บาท (สำหรับตัว Standard)

สำหรับซีรีส์ Tom Clancy ภาคนี้ ใครที่ชอบเกมแนว MMOTPS น่าจะถูกใจเป็นอย่างยิ่ง เกมจะให้เรารับบทเป็นทหารหน่วยพิเศษที่ต้องเข้าไปทำภารกิจในเมืองที่เต็มไปด้วยเชื้อร้าย และมีรูปแบบการเล่นแบบ MMORPG ยิงศัตรูเก็บเลเวล หาอาวุธใหม่ เป็นอีกเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจมากๆ แต่ด้วยความยากของเกมที่อาจจะต้องหาเพื่อนเล่นกันนิดนึง บวกกับเกมเปิดมานานแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้คนเล่นจะยังเยอะอยู่หรือไม่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเกมนี้สามารถฉายเดี่ยวได้เช่นกัน แต่อาจจะต้องใจเย็นหน่อยเท่านั้นเอง ลดราคาเหลือเพียง 479 บาท แต่หากอยากได้ DLC เพิ่มเติมก็เป็น Gold Edition ในราคา 779 บาทครับ




4. Tom's Clancy Ghost Recon : Wildlands
ลดราคาถึง : 27 มีนาคม
ราคา : 593 บาท (สำหรับตัว Standard)

ต่อกันที่ภาค Wildlands ที่ภาคนี้ยังคงความเป็น MMOTPS เอาไว้ แต่เปลี่ยนธีมมาสู่ดินแดนแห่งยาเสพติดอย่างโบลิเวีย เราจะได้พบกับความสวยงามในโลก Open World ภูมิประเทศที่สวยงาม ธรรมชาติ ความสมจริงของกราฟิกที่ถือว่าเป็นจุดขายอีกส่วนของเกมภาคนี้ เราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นอีก 4 คน (หรือถ้าไม่มีก็มี AI มาช่วยนะ) ในการทำภารกิจเด็ดหัวแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ เริ่มตั้งแต่เหล่าปลายแถวไปจนถึงหัวหน้าแก๊งสุดโฉด ใครที่ชื่นชอบธีมล่าพ่อค้ายา เกมนี้เป็นตัวเลือกที่ดีครับ โดยนอกจากตัวปกติแล้ว หากใครอยากได้ของแถมเพิ่มหรือจัดเต็มก็มี Deluxe Edition ในราคา 659 บาท และ Gold Edition ในราคา 940 บาทนะครับ




5. Tom's Clancy Rainbow Six: Siege
ลดราคาถึง : 27 มีนาคม
ราคา : 349 บาท (สำหรับตัว Standard)

เกมออนไลน์แนว FPS Tactical ยอดนิยมในขณะนี้ ที่คนเล่นไม่เคยเงียบเหงาเลยจริงๆครับ กลายเป็นอีกหนึ่งเกมสุดฮิตจากบ้าน Ubisoft ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรูปแบบเกมจะแบ่งออกเป็นทีม 5v5 ให้เลือกคลาสตัวละครที่มีมากกว่า 20 สาย แล้วใช้ความสามารถของแต่ละตัวละคร มาวางแผนเอาชนะฝ่ายตรงข้ามจากเงื่อนไขต่างๆ ทั้งยึดพื้นที่ ชิงตัวประกัน หรือวางระเบิด เป็นเกมที่ผู้เขียนเล่นจนติดหนึบมากๆ ตอนแรกก็ลังเลว่ามันจะสนุกไหม แต่ตอนนี้ยืนยันเลยว่าขา FPS ห้ามพลาดเชียวครับ ของดีแบบนี้ โดยตัวเกมแบ่งออกเป็นหลายแพคเกจ ตั้งแต่ Starter Edition 349 บาทไปจนถึง Complete Edition 2,200 เลยทีเดียว ซึ่งของแถม ตัวละคร อาวุธเริ่มต้นก็จะแตกต่างกันไปตามราคาแพคเกจนะครับ เลือกได้ตามสะดวกเลย!




เป็นยังไงล่ะครับ กระเป๋าฉีกกันบ้างไหม จริืงๆยังมีอีกเยอะมากเพราะ Ubisoft เขามีอีกหลายเกมคุณภาพกันเลยทีเดียว แต่คัดมา 5 เกมพอ เพราะเดี๋ยวผู้เล่นจะปั๊มเงินมาซื้อกันไม่ทัน (ฮา) ใครสนใจหรือเล็งเกมไหนไว้ก็อย่าลืมไปจับจ่ายเอามาเป็นเจ้าของนะครับ หรือจะให้ดี ป้ายยาใส่เพื่อนให้มันเสียเงินด้วยกันแล้วมาเล่นด้วยกันเลยจะดีมาก สัปดาห์หน้าจะมีเกมลดราคาจากค่ายไหน เกมอะไรมานำเสนอกันอีก อย่าลืมติดตามที่เว็บไซต์และเพจ PlayUlti.com - คนเล่นเกมนอก ของเรานะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อน สวัสดีคร้าบ

กำลังโหลด...