Ubisoft ยอมรับเนื้อเรื่อง The Division ภาค 1 ยังไม่ดีพอจะไปปรับปรุงในภาค 2 แทน

Playulti 21 May 2018, 16:17:16
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ทาง Ubisoft กำลังเร่งพัฒนาเกม Tom Clancy's The Division 2 เกมแนว MMOFPS ภาคต่อผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Massive Entertainment ซึ่งกระแสของตัวเกมในภาคแรกคือได้ว่าดีเยี่ยมในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แม้ว่าตัวเกมจะเจอปัญหาเรื่องการ Optimized ในช่วงแรกที่ยังไม่ดีเท่าไหร่ แถมตัวเซิร์ฟเวอร์เองก็สามวันดีสี่วันไข้ ไหนจะเจอผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกง เป็นต้น ปัญหาเหล่านี้ทำให้มีช่วงหนึ่งที่ยอดผู้เล่นออนไลน์ลดลงอย่างน่าใจหาย จนพวกเขาได้มีการแก้ไขและอัพเดทตัวเกมจนผ่านมาได้ดีในที่สุด



ล่าสุดทาง Ubisoft ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าตัวพวกเขาเองยอมรับว่าเนื้อหาจบ [End Game] ของ Tom Clancy's The Division ยังไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกมเองได้มีการประชุมใหญ่จนได้คำตอบว่าพวกเขาเองก็ยอมรับเรื่องปัญหาเนื้อหาในภาคแรกยังมีขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง แต่ตอนฉากจบก็ยังออกมาครึ่งๆ กลางๆ พวกเขาเลยตัดสินใจว่าเนื้อเรื่องภายในซีรี่ย์ Tom Clancy's The Division จะไปพัฒนาและต่อยอดในภาค 2 ออกมาให้ดีกว่าเดิมแน่นอน




ปัจจุบันรายละเอียดตัวเกม Tom Clancy's The Division 2 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด มีเพียงแค่ว่าเนื้อเรื่องจะเชื่อมต่อจากภาคแรก โดยทาง Ubisoft เผยว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ซึ่งอาจจะเห็นทั้งตัวอย่างและเกมเพลย์ของภาคนี้ก็เป็นได้ ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าในภาคนี้จะมีรูปแบบเกมเพลย์เชิง Battle Royal ก็เป็นได้ เนื้อเรื่องในภาคแรกเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ก่อการร้ายที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมดไป



แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...