Ubisoft ยังไม่ลืมซีรี่ย์ Splinter Cell แค่ตอนนี้ยังอยู่ขั้นตอนหาไอเดียใหม่กันอยู่

Playulti 29 Jun 2017, 16:36:21
ข่าวเกม PC


ในช่วงงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2017 ที่ผ่านมาค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Ubisoft ก็ได้เปิดตัวภาคใหม่ของเกมในเครือเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น Assassin’s Creed: Origins, Far Cry 5 หรือ Beyond Good and Evil 2 เป็นต้น ซึ่งทุกเกมก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์และสร้างความฮือฮาให้กับเกมเมอร์และสื่อเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้เราก็ยังไม่ได้เห็นภาคต่อของซีรี่ย์ Splinter Cell หรือข่าวความเคลื่อนไหวแม้แต่น้อย หลังจากที่วางจำหน่ายภาคล่าสุดอย่าง Splinter Cell: Blacklist เมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งกระแสตัวเกมก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจค่ะ



ล่าสุดสื่อคุณ Yves Guillemot ผู้ดำรงประธานบริษัท Ubisoft ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่ว่าพวกเขาลืมเลือนแฟรนไชส์ Splinter Cell หรอกนะ เพียงแต่เวลานี้มันอยู่ในขั้นตอนของการหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อให้เกมออกมาตอบโจทย์เกมเมอร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งทีมงานที่ดูแลก็ได้มีการร่างต้นแบบและนำมาเสนอให้พวกเขาอยู่หลายตัว เอาเป็นว่ายังไงซีรี่ย์ Splinter Cell ไม่ได้ถูกลืมอย่างที่เกมเมอร์กลัวอย่างแน่นอน ซึ่งเขาก็ดีใจที่เกมเมอร์ให้ความสนใจและรอคอยการกลับมาของเกมนี้กันอยู่ 



ก็ต้องมาดูกันค่ะ ว่าซีรี่ย์ของลุง Sam จะกลับมาโลดแล่นและทำออกมาได้ดีเหมือนภาคเก่าๆ หรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ตัวเกมของ Splinter Cell ที่วางจำหน่ายบน Steam ตอนนี้กำลังลดราคาในช่วง Steam Summer Sale ถึง 66% ใครที่อยากจะเล่นภาคไหนก็จัดการมาเล่นได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...