Ubisoft ยืนยัน The Division 2 เนื้อหาเสริมจะอัพเดทให้ฟรีช่วง 1 ปีแรกตามที่พูด

Playulti 23 Jun 2018, 14:38:10
ข่าวเกม PC


ถ้าหลายคนจำได้ว่าตอนที่ภาคแรกของซีรี่ย์นี้เปิดตัวมีความอลังการงานสร้างสูงมากๆ แต่เมื่อผ่านไปแต่ละปีสิ่งที่ผู้เล่นเห็นก็คือการดรอปกราฟฟิคและระบบเกมเพลย์อย่างเห็นได้ชัด แล้วเมื่อตัวเกมวางจำหน่ายไปก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบเกี่ยวกับกราฟฟิค, เกมเพลย์ และ เนื้อหาที่ไม่เหมือนที่คุยเอาไว้เหมือนตอนแรกเลยนั้นก็คือเกม "Tom Clancy's The Division" แล้วถ้าจำไม่ผิดเวอร์ชั่น PC อาเจ๊นัทพบเห็นปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงที่ผู้เล่นหลายคนประสบปัญหากันอย่างมาก แต่ภายหลังทาง Ubisoft ออกมีการจัดการปัญหานี้ และ อัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และในงานเกมโชว์ E3 2018 ที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เปิดตัวภาคใหม่ในชื่อ "Tom Clancy's The Division 2" ที่พวกเขายืนยันว่าได้เก็บข้อผิดพลาดต่างๆ จากภาคที่แล้วมาปรับปรุงภาคนี้กันแบบจัดเต็ม!!!



ตัวเกม Tom Clancy's The Division 2 เป็นเกมแนว MMORPG Shooting ที่ผสมผสานการสำรวจโลกแบบ Open World เนื้อเรื่องเป็นการเชื่อมต่อจากภาคที่แล้วเมือง New York เจอเหตุการณ์ไวรัสระบาดในช่วงเทศกาล Black Friday จนทำให้มีผู้ล้มตายจากการติดเชื้อเป็นอย่างมาก ทำให้ทางรัฐบาลได้ส่งหน่วย "The Division" ลงพื้นที่สำรวจและช่วยเหลือผู้รอดชีวิต มาในภาคนี้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นที่เมืองหลวงของอเมริกา "กรุงวอชิงตัน ดี.ซี." ดินแดนที่แสนอบอุ่น แต่ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้เช่นเดียวกัน เช่นเคยเรายังรับบทเป็นหน่วย The Division ที่ต้องลงพื้นที่สำรวจ, ช่วยเหลือ, จัดการพวกที่ไม่ดี และ หาที่มาที่ไหนเพื่อจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น

ระบบเกมเพลย์หลักๆ ยังกลับมาเหมือนเดิมในภาคนี้เราสามารถเลือก Class เสริมได้หลังจากเลเวลตัวละคร 30 และ ทีมงาน Ubisoft ยืนยันออกมาแล้วว่าเนื้อหาเสริม [DLC] ต่างๆ จะอัพเดทให้ฟรีในช่วง 1 ปีแรก ตัวผมเองก็คาดหวังกับภาคนี้เหมือนกันว่าจะไม่มีการหักหลังเกมเมอร์เหมือนภาคแรกที่ย้อมแมวขายหรอกน้า เพราะมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่ผิดหวังจากภาคแรก อย่างน้อยเราก็ต้องมาดูกันตอนตัวเกมวางจำหน่ายกันครับว่าจะดีจริงรึไม่!? ตัวเกม Tom Clancy's The Division 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One หากใครสนใจตัวเกมก็ไปสมัครรอรับทดสอบ Beta กันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 




ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.allgamesdelta.net/2018/06/the-division-2-adds-raids-e3-2018.html

กำลังโหลด...