Ubisoft ยืนยัน Watch_Dogs 2 จะไม่มีระบบปีนหอคอยเหมือนกับเกมอื่นๆ

Playulti 24 Jun 2016, 19:30:02
ข่าวเกม PC


ถ้าคุณที่ติดตามเกมในเครือ Ubisoft อาทิเช่นซีรี่ย์ Far Cry หรือ ซีรี่ย์ Assassin's Creed จะต้องรู้จักระบบปีนหอคอยที่จะให้ผู้เล่นบังคับตัวละครปืนไปจุดต่างๆ เพื่อเปิดแผนที่และทำให้ตัวละครของเราสามารถมองเห็นฉากแผนที่มากยิ่งขึ้น ล่าสุดมีคนสอบถามไปยังทีมผู้พัฒนาเกม Watch_Dogs 2 ว่าตัวเกมจะมีระบบนี้ด้วยหรือเปล่า ซึ่งเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างประเทศว่าตัวเกม Watch_Dogs 2 พวกเขาจะไม่ได้นำระบบปีนหอคอยเข้ามาเหมือนกับเกมอื่นๆในเครือ Ubisoft ส่วนรายละเอียดอื่นๆเขาได้พูดเอาไว้ตามนี้

"มันไม่ใช่เกมที่คุณจะมาเปิดแผนที่และจะเจอทุกอย่างอะไรแบบนั้น ในเกมมันไม่มีหอคอยให้หรอก คุณก็แค่ออกไปสำรวจมัน ซึ่งผู้เล่นจะเริ่มจากการที่เราจะมียอดผู้ติดตามเล็กน้อย แต่พอซักพักคุณก็จะต้องรู้เลยว่าคุณจะต้องการยอดติดตามให้มากขึ้นถ้าหากว่าคุณต้องการจะทำปฏิบัติการณ์ครั้งใหญ่ ดั้งนั้นเพื่อให้คุณวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ ทุกๆ การติดตามมันจะเป็นการปลดล๊อคสิ่งใหม่ๆ, ความรู้ใหม่, ภารกิจใหม่หรือภาจกิจ Co-op เป็นต้น และนี่มันจะทำให้คุณรู้เหตุการ์ณสำคัญไปจนจบเกม"

เนื้อเรื่องในภาคนี้เราจะได้วิ่งเล่นอยู่ในเมือง San Francisco ภายใต้ตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า "Marcus Hollowayแฮกเกอร์หนุ่มชาว African American ที่ได้ถูกระบบ ctOS 2.0 กล่าวหาความผิดในสิ่งที่เขาไม่ได้ก่อขึ้น ทำให้ตัวเขาจำเป็นต้องหาทางปิดระบบ ctOS 2.0 ให้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนปีนี้ โดยจะวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,709 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





Source: PCGamer

กำลังโหลด...